- Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ gọi lại Luke Shaw chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Bournemouth ở Old Trafford lúc 19h30 hôm nay (giờ VN).

Video MU đánh bại Bournemouth 3-1 ở Old Trafford mùa trước

Bị lãng quên suốt mấy tháng qua, rất nhiều thông tin đồn đoán Luke Shaw sẽ chia tay MU hè tới để tìm kiếm cơ hội chơi bóng thường xuyên trong màu áo khác.

Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi gần đây cũng không có tên trong danh sách đăng ký trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Thực tế, 3 tháng vừa qua, Shaw mới chỉ ra sân đá chính duy nhất một trận.

Thế nhưng, trước trận gặp Bourenmouth hôm nay, Mourinho bất ngờ đem đến tin vui cho cựu cầu thủ Southampton: "Tôi có một tin tốt về Luke Shaw. Cậu ấy sẽ được lựa chọn ở cuộc chạm trán Bournemouth.

{keywords}
Luke Shaw sẽ được trao cơ hội chứng tỏ mình

Giờ tình cảnh Luke Shaw tương tự như Rooney, ra sân thi đấu hoặc ngồi trên ghế dự bị. Cậu ta là một trong những lựa chọn tôi có thể sử dụng.

Suốt thời gian vừa qua, Luke Shaw tập luyện chăm chỉ để cố gắng cải thiện nền tảng thể lực và ý thức chiến thuật ngày càng hoàn thiện hơn.

Giờ là lúc cậu ấy sẽ được trao cơ hội thi đấu, để chứng tỏ sự tiến bộ một cách toàn diện, chứ không đơn thuần là về mặt thể lực" - Mourinho chia sẻ trong buổi họp báo.

Nhà cầm quân 53 tuổi này cũng thông tin thêm về tình hình sức khỏe của Mkhitaryan: "Mkhitaryan sẽ không có tên trong danh sách đăng ký. Cậu ấy chưa kịp bình phục cho trận đấu với Bournemouth.

Nhưng tôi tin tuần tới, đặc biệt là chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge ở FA Cup, Micky sẽ ổn và có thể xung trận."

{keywords}
Đội hình dự kiến MU vs Bournemouth

* Anh Tuấn

Lịch thi đấu, trực tiếp Ngoại hạng Anh vòng 27

Lịch thi đấu, trực tiếp Ngoại hạng Anh vòng 27

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát sóng trực tiếp vòng 27 Ngoại hạng Anh và các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Vòng 8 V-League cũng hứa hẹn hấp dẫn và sôi động vào cuối tuần này.

Lật tung "bùa phép" của Trưởng ban trọng tài Mùi

Lật tung "bùa phép" của Trưởng ban trọng tài Mùi

Sau tuần "dầu sôi lửa bỏng" với con trai - trọng tài Nguyễn Trọng Thư, đến lượt Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi rơi vào tâm bão. Cái hay, cha con ông Mùi rất tỉnh, bình thản và an toàn!

Torres xuất viện, Arsenal hỗn loạn vì Sanchez

Torres xuất viện, Arsenal hỗn loạn vì Sanchez

Torres đã được ra viện sau khi bất tỉnh trong trận Deportivo - Atletico. Arsenal bắt đầu kế hoạch tìm người thay Alexis Sanchez. MU chấp nhận để Rooney ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

SHB Đà Nẵng khiến Than Quảng Ninh ôm hận ra về

SHB Đà Nẵng khiến Than Quảng Ninh ôm hận ra về

Hai bàn thắng của Đặng Anh Tuấn và A Mít giúp SHB Đà Nẵng vượt qua Than Quảng Ninh 2-0, trong trận đấu ở vòng 8 Toyota V-League 2017, chiều 3/3.

Xuân Trường được cấp xế hộp để vi vu Hàn Quốc

Xuân Trường được cấp xế hộp để vi vu Hàn Quốc

CLB Gangwon FC vừa thông báo tân binh người Việt Nam Lương Xuân Trường đã được nhận một chiếc xe 7 chỗ có giá trị gần 1 tỷ đồng để tiện việc di chuyển tại Hàn Quốc.