Mối tình của Rae và Swygart không được nhiều người ủng hộ.

Swygart (26 tuổi, đến từ Anh) hẹn hò với ngôi sao truyền hình thực tế Shauna Rae. Cô gái người Mỹ bị chậm phát triển, chỉ nặng khoảng 23 kg và cao 1,16 m do mắc bệnh ung thư não từ khi mới 6 tháng tuổi, New York Post đưa tin.

Cô từng phải điều trị bằng phương pháp hóa trị để chặn đứng tốc độ tăng trưởng của các tế bào ung thư.

May mắn, quá trình diễn ra thành công, Rae chiến thắng căn bệnh. Nhưng hệ lụy sau đó là sự phát triển tự nhiên của cơ thể cô bị đảo lộn.

Cho đến nay, Rae luôn gặp khó khăn trong cuộc sống. Với vóc dáng nhỏ bé, cô gái thường xuyên bị đánh giá thấp và từ chối vì ngoại hình của mình.

Trong clip chia sẻ trên mạng, Swygart tiết lộ rằng anh đã tặng hoa cho Rae sau khi xem mùa đầu tiên của bộ phim tài liệu “I am Shauna Rae” (tạm dịch: Tôi là Shauna Rae).

Sau vài lần gặp gỡ, cả hai nhanh chóng hẹn hò.

Shauna Rae hen ho anh 1

Swygart và Rae yêu nhau sau nhiều lần hẹn hò. Ảnh: Hollywood Life.

“Rae không may bị khiếm khuyết trên cơ thể. Vì vậy, khi muốn tiến tới một mối quan hệ tình cảm, điều quan trọng là phải tôn trọng và thành thật tìm hiểu con người của cô ấy. Rae xứng đáng được yêu thương và kết nối với bất cứ ai”, Swygart nói.

Tuy vậy, sau khi chia sẻ một số bức ảnh chụp với Rae trên Instagram, Swygart đã bị dân mạng tấn công. Blogger người Anh đã bị chỉ trích, chế giễu.

“Đúng, cô ấy 23 tuổi, nhưng không khác gì một đứa trẻ. Rae cũng không hành động như một người trưởng thành. Nếu bất kỳ người nào nói rằng họ có thể coi cô ấy là phụ nữ thì họ đang nói dối hoặc bị bệnh”, một nhà phê bình nhận xét.

Về phía Rae, năm 2022, cô từng có buổi trò chuyện với New York Post về việc liên tục bị tác động tiêu cực vì ngoại hình.

“Nếu nhìn thoáng qua, bạn chỉ thấy một đứa trẻ 8 tuổi. Nhưng khi dành thời gian để xem xét từng chi tiết trên khuôn mặt, các bộ phận cơ thể và cách tôi giao tiếp, bạn sẽ thực sự hiểu rằng tôi đã 23 tuổi”, Rae bày tỏ.

Cuộc tình của cô với với Swygart đang nhận được sự quan tâm của giới truyền thông xứ sở sương mù. Tuy nhiên, gần đây nam blogger du lịch đã trở về nhà ở Anh trong khi Rae vẫn cư trú tại Long Island (Mỹ).

Theo Zing