Cô này cho biết tất cả những người bạn trai của các bạn gái cô căn bản đều đã không thể thoát khỏi sự mời gọi của cô khi cô tiếp cận họ. Cô ấy viết: "Hãy cẩn thận với sự độc hại một kẻ đê tiện mang đến cho bạn thân của bạn".

Mỗi khi một người bạn của mình có bạn trai, cô gái này luôn tìm mọi cách để đến gần người bạn trai đó, làm mọi cách để có được anh ta, nhằm chứng tỏ người yêu của bạn thân là một kẻ không ra gì.

Cô kể mình có hơn chục cô bạn, cô đã thử lòng tất cả bạn trai của hơn chục người bạn đó, vì họ. Kết quả: "Hầu hết mấy tên con trai đều đểu cáng".

Bài đăng của cô gái có kèm ảnh chụp màn hình những đoạn chat, hình ảnh của cô với vài bạn trai của bạn thân, thông điệp cô gửi đi lập tức gây tranh cãi.

Một số người hoảng hốt: "Đàn ông không đáng tin đến vậy sao?", "Tình yêu đích thực ở đâu? Thật đáng sợ".

Nhưng đa số thực sự không mong đợi "phương pháp thử lòng hộ bạn" này. Cư dân mạng cho rằng kiểu con gái tự nhận mình là "người thử lòng" này thực chất chỉ là dụ dỗ bạn trai người khác không biết điểm dừng.

Kết cục bất ngờ từ phép thử lòng tất cả bạn trai của bạn gái thân - 1

Tình yêu không nhất thiết là dẫn đến hôn nhân, nhiều người chỉ muốn trải nghiệm cảm giác hạnh phúc, vui vẻ nên không cần ai "thử lòng bạn trai" hộ mình (Ảnh minh họa: Sohu).

Cư dân mạng chỉ trích:

- "Trước hết, tôi sẽ không nói liệu bạn làm điều này có đúng hay không, nhưng có một điều tôi có thể chắc chắn là: Để trở thành bạn thân của bạn cần rất nhiều can đảm.

Đừng nói đến việc bạn thân của bạn có buồn nếu bạn làm điều này hay không. Họ chắc gì đã có ý định kết hôn, chỉ muốn vui vẻ. Và bạn thì quá sẵn sàng cống hiến hết mình cho những "phương pháp thử lòng" của mình".

- "Người đẹp nếu cần thì giới thiệu bạn thân cho em nhé, em trung thành lắm, dụ được em là có ngay",

- "Trên thực tế, đối với loại chuyện này, theo quan điểm cá nhân của tôi, cái gọi là "giúp bạn" nhận diện đàn ông xấu thực chất là một trò giật bạn trai trá hình. Loại bạn gái này thì tốt nhất là nên tránh xa, vui thú là điều cô ấy muốn nhất".

Theo Dân trí