Giữ cho tâm hồn luôn tươi trẻ

Một trong những bí kíp để giúp các cô gái trông trẻ hơn tuổi thật là duy trì tâm hồn luôn tươi trẻ. Điều này bắt đầu bằng suy nghĩ tích cực và duy trì sở thích lành mạnh. 

Thanh Mèo, cô nàng hot tiktoker sinh năm 1996 chia sẻ: “Bạn có thể thử trải nghiệm những điều mới mẻ mà bản thân chưa từng làm như: học thêm bộ môn mới, tích cực tham gia các hoạt động tập thể, thay đổi phong cách thời trang... Những hoạt động đó sẽ giúp bạn mở rộng vốn hiểu biết, thay đổi phong cách, và thần thái”. 

Thanh Mèo trước đây thường xuất hiện với trang phục nữ tính sexy. Nhưng hiện tại cô nàng đã làm mới bản thân bằng phong cách cá tính, cool ngầu giúp cô nàng có một giao diện hoàn toàn trẻ hơn tuổi. Để có thể thử thêm nhiều phong cách mới, ngoài việc lựa chọn trang phục, cô nàng ưu tiên lựa chọn “em" Yamaha Janus làm điểm nhấn cho phong cách của mình. “Em xế" này có thể phù hợp với mọi outfit mà Thanh Mèo lựa chọn. Yamaha Janus còn có tới 11 màu sắc trendy trong 3 phiên bản để các nàng có thể lựa chọn cho mình một màu sắc phù hợp, tự tin “trẻ hoá". 

anh 2.jpg
 Yamaha Janus cân đẹp mọi phong cách

Ngoài ra, Thanh Mèo chia sẻ cô còn tâm đắc “em xế” này ở thiết kế trẻ trung, năng động, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo nhỏ-gọn-nhẹ, phù hợp với nữ giới. Hệ thống đèn LED tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm bật lên chữ "i" (tôi) trong đặc trưng thiết kế "i (tôi) & U (bạn)" cùng với hệ thống đèn trước viền kim loại, tạo phong thái trẻ trung, năng động.

anh 3.jpg
Thiết kế "i (tôi) & U (bạn)" nổi bật tạo phong thái trẻ trung

Thay đổi lối sống

Để giữ gìn nhan sắc "trẻ hơn tuổi thật," các cô gái cũng đừng quên chú trọng đến chế độ ăn uống lành mạnh, ăn đúng giờ và duy trì sinh hoạt hợp lý. Để bảo vệ và chăm sóc làn da, việc dùng kem dưỡng ẩm, kem chống nắng và áo nắng để bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV là một điều quan trọng khi bạn tham gia vào các hoạt động ngoài trời hay thậm chí chỉ là tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 

“Người bạn đồng hành" Yamaha Janus với cốp đồ rộng 14L rộng rãi, giúp bạn dễ dàng mang theo áo nắng và đồ dùng cá nhân mà bạn cần khi di chuyển, giúp cho quá trình di chuyển của bạn trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Động cơ Blue Core 125cc và hệ thống Stop&Start System của xe giúp cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít/100km, trở thành 1 trong 3 xe tay ga tiết kiệm xăng nhấttại Việt Nam, tiện lợi trong việc di chuyển.

anh 4.png
Yamaha Janus - người bạn đồng hành đáng tin cậy

“Trẻ hóa” phong cách thời trang

Thực tế, tuổi tác chỉ là con số, quan trọng hơn cả là thần thái, cách ăn mặc. Các hotgirl chia sẻ rằng nên chọn màu tươi sáng thay vì gam màu trầm, trung tính thiếu sức sống. Các gam màu trắng, xanh ngọc hoặc hồng tím sẽ khiến chúng ta thêm phần tươi tắn hơn. 

Không chỉ trong thời trang mà còn trong cuộc sống hàng ngày, các hotgirl  ưu tiên lựa chọn các sản phẩm tích hợp công nghệ hiện đại để trở thành một cô nàng hiện đại và đa năng, sẵn sàng tỏa sáng trong mọi tình huống. 

anh 5.jpg
 Ngọc Huyền lựa chọn gam màu tươi tắn làm nổi bật thần thái

Khi các quý cô lựa chọn Yamaha Janus, các tính năng thông minh trên Yamaha Janus như Smartkey và My Yamaha Motor sẽ giúp các nàng kiểm soát và quản lý xe một cách tiện lợi, nâng cao trải nghiệm. Hệ thống khóa thông minh (chỉ có trên phiên bản đặc biệt và giới hạn) với núm xoay giúp định vị tìm xe, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở cốp xe - rất phù hợp với bất cứ ai mong muốn tìm một chiếc xe hội tụ đủ tính năng chỉ trong 1 lần thao tác. 

Ngoài ra, ứng dụng My Yamaha Motor giúp đăng ký bảo hành và sử dụng phiếu bảo trì điện tử miễn phí, kiểm tra thời gian bảo hành và kết quả sử dụng phiếu bảo trì, hỗ trợ tìm kiếm, liên hệ đại lý gần nhất khi cần sửa chữa, nhận thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng của Yamaha…

anh 6.png
 Yamaha Janus sở hữu những tính năng hiện đại

Thấu hiểu được sự bận rộn của người trẻ trong cuộc sống hiện đại, Yamaha Motor Việt Nam duy trì chính sách giao hàng nhanh (Same day - Next day), giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng xe tại các đại lý chính hãng Yamaha Town. Theo đó, những chủ xe đặt phụ tùng trước 12h trưa sẽ nhận được ngay trong ngày. Những người đặt phụ tùng sau 12h trưa sẽ nhận được vào ngày hôm sau.

Tham khảo thêm thông tin về Yamaha Janus tại: https://yamaha-motor.com.vn/dang-ky-thong-tin-tu-van-xe-may-yamaha-janus-kol-03/?PR 

Doãn Phong