Chelsea tiếp Man City tại Stamford Bridge lúc 22h30 tối nay, 18/8 nhưng Sterling không có tên trong danh sách đăng ký, cho dù là với vai trò… dự bị.

Raheem Sterling.jpg
Raheem Sterling bức xúc vì bị loại khỏi đội hình Chelsea đấu Man City

Điều này khiến cho ngôi sao người Anh vô cùng bức xúc và theo Daily Mail, ngay lập tức đội ngũ của Sterling có những lời mạnh mẽ, muốn tân thuyền trưởng Enzo Maresca có lời giải thích rõ ràng.

Raheem Sterling vẫn còn 3 năm hợp đồng với Chelsea. Cậu ấy đã trở lại Anh sớm hơn 2 tuần để thực hiện tập luyện cá nhân và có giai đoạn tiền mùa giải đầy tích cực dưới thời HLV trưởng mới của Chelsea và xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với ông ấy (Enzo Maresca).

Sterling luôn cam kết cống hiến hết mình cho Chelsea và người hâm mộ, những người mà anh ấy luôn quý trọng. Với việc Sterling có tên trong kế hoạch chính thức trước trận đấu (Chelsea vs Man City) diễn ra vào cuối tuần, chúng tôi kỳ vọng anh ấy có thể góp mặt dù ra sân ngay từ đầu hay từ băng ghế dự bị.

Chelsea Man City
Haaland đã 'mở hàng' ghi bàn cho Man City ở Premier League 2024.25, tung lưới Chelsea ở phút 18

Phía đội ngũ Sterling luôn có đối thoại tích cực và sự đảm bảo từ Chelsea FC liên quan đến tương lai của Raheem tại CLB. Vì vậy, chúng tôi mong muốn được làm rõ tình hình này.

Cho đến lúc đó, chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ mong muốn bắt đầu mùa giải mới một cách tích cực của Sterling''.

Về phía HLV Enzo Maresca khi được Sky Sports hỏi lý do loại Sterling, cho biết: “HLV phải đưa ra quyết định và có thể khiến các cầu thủ không thích, đó là điều bình thường. Việc loại Sterling chỉ đơn giản vì lý do chiến thuật, không gì hơn”.