Quỷ đỏ dưới thời đồng sở hữu mới – Sir Jim Ratcliffe có mùa hè sôi động, khi đến nay mang về tân binh, gồm trung vệ  Leny Yoro, tiền vệ Joshua Zirkzee và mới đây là bộ đôi từ Bayern Munich: trung vệ Matthijs de Ligt và hậu vệ Noussair Mazraoui.

Manuel Ugarte.jpg
MU được cho đang đàm phán trở lại với Manuel Ugarte

Ở ra quân Premier League 2024/25, MU có chiến thắng tối thiểu 1-0 Fulham tại Old Trafford, nhờ pha lập công của chính tân binh Zirkzee ở phút 87, trong khi Mazraoui chỉ đến vài ngày trước, cũng đá chính ngay từ đầu và chơi rất tốt.

Theo Football Today, MU dự kiến sẽ còn thêm 2 bản hợp đồng nữa, với 1 tiền vệ và 1 hậu vệ trái, trong 2 tuần còn lại ở chuyển nhượng hè 2024.

Các nguồn tin cho hay, MU đang đẩy mạnh đàm phán trở lại với PSG trong thương vụ Manuel Ugarte. Theo chuyên gia chuyển nhượng người Pháp, Julien Laurens, Quỷ đỏ từng có 2 lời đề nghị đến nhà vô địch Ligue 1 nhưng bị từ chối vì cách xa mức giá PSG mong muốn.

Casemiro MU 1 0 Fulham.jpg
Casemiro trở lại với phong độ tốt là tín hiệu đáng mừng cho Erik ten Hag. Tiền vệ Brazil là một trong những cầu thủ chơi hay nhất ở trận Quỷ đỏ thắng Fulham 1-0, ra quân Premier League 2024/25

Tuy nhiên, việc ký Manuel Ugarte phụ thuộc không ít vào phong độ của Casemiro, người không còn là chính mình ở mùa giải trước. Thế nhưng, qua trận mở màn MU 1-0 Fulham, tiền vệ Brazil dù không phải là Casemiro tại Real Madrid 3 năm trước, nhưng chơi tốt hơn nhiều so với năm ngoái.

Bạn sẽ chi 60-65 triệu euro cho Ugarte khi Casemiro đang ở phong độ MU 1-0 Fulham? Đúng là Quỷ đỏ cần nhiều cầu thủ hơn, đặc biệt ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng liệu có đáng để bỏ ra với một cái tên chưa chắc đảm bảo suất đá chính?”, Julien Laurens đặt ra câu hỏi.

Bên cạnh việc nhắm tới 1 tiền vệ, MU cũng đang có kế hoạch bổ sung ở hàng thủ với 1 hậu vệ trái. Sir Jim Ratcliffe vốn là fan Quỷ đỏ từ nhỏ và muốn từng bước đưa CLB trở về nơi thuộc về - với các danh hiệu và văn hóa chiến thắng!