{keywords}
 


Một số thương nhân trong lịch sử đã có những vật may mắn đặt kín đáo ở cạnh bàn của họ, nhưng không bao giờ là móng ngựa hay dấu chân thỏ. Thiết kế sắp đặt hợp phong thủy luôn luôn ngấm ngầm ở bất kỳ nơi nào. Ngay cả một số nhà đầu tư đã tìm thấy thành công khi sử dụng chiêm tinh học làm chỉ dẫn của họ. Tuy nhiên, tại Barclays - công ty chuyên điều hành tài chính nổi tiếng thế giới, có vẻ như sự mê tín đã lên đến đỉnh điểm, nổi bật phong thủy và tốn khá nhiều tiền.

John McFarlane, chủ tịch của Barclays, đã tham gia một nhà tư vấn phong thủy khi đến ngân hàng và nhà tư vấn này đã thông báo cho ông rằng đội xe Mercedes màu xanh của Barclays sai màu và đúng hơn phải là màu bạc. Ngay lập tức, toàn bộ hạm đội đã được thay đổi tương ứng.

{keywords}
 


Đối với bất kỳ ai không quen thuộc với phong thủy, đó là một "khoa học" của Trung Quốc nhằm mục đích hài hòa các cá nhân với môi trường của họ bằng cách khai thác các luồng năng lượng vô hình. Trong phong thủy, màu xanh mang lại sự bình tĩnh, yên bình và thư giãn. Đây có lẽ không phải là thứ mà McFarlane đang tìm kiếm trong thời điểm này.

Mặt khác, màu bạc được xem là tập trung tâm trí, cho phép phát huy tốt đa tiềm lực, hiệu suất công việc đạt cao nhất.
Khi McFarlane được thay thế bởi Nigel Higgins, một cựu nhân viên ngân hàng của Rothschild được biết đến là một “người bảo thủ”. Người đàn ông này không quá chú trọng phong thủy như người tiền nhiệm, phong thủy với ông có thể có hoặc trong cách bố trí khắp tòa nhà.

Có vẻ như một sự thay đổi về trang trí đang diễn ra tại Barclays ở London đã làm thay đổi đáng kể các dòng năng lượng tích cực ở đây. Sự tập trung mới của Barclays vào việc cắt giảm chi phí có thể ngăn hạm đội bạc của giám đốc điều hành chuyển sang màu xanh. Ngân hàng thực hiện việc đổi xe một lần nữa và muốn giữ nguyên tắc phong thủy mà không phải trả tiền cho một nhà tư vấn, một số người nhanh chóng gợi ý “Những chiếc xe thực sự nên là sự kết hợp của màu đỏ và màu tím, đây là những màu sắc của sự giàu có và phong phú”.

Xuân Nguyễn (Theo eFinancialCareers)

6 kiểu nhà có phong thủy 'đại cát', chủ nhà mà làm kinh doanh thì phất nhanh như diều gặp gió

6 kiểu nhà có phong thủy 'đại cát', chủ nhà mà làm kinh doanh thì phất nhanh như diều gặp gió

Chuyên gia phong thủy cho biết, những đặc điểm dưới đây của ngôi nhà sẽ tạo vận khí tốt cho gia chủ, giúp ăn nên làm ra, tiền vào như nước.