Việc chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống đã trở thành một mối quan tâm hàng đầu của nhiều người, đặc biệt khi về già. Trong đó, chế độ dinh dưỡng hợp lý đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe xương khớp, giúp cơ thể luôn dẻo dai và linh hoạt.

Tình trạng loãng xương với dấu hiệu xương yếu và giòn kèm theo các cơn đau nhức là một phần của quá trình lão hóa. Chính vì vậy, gia đình người cao tuổi cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng và bổ sung các dưỡng chất tốt cho xương khớp kịp thời.

 Một xu hướng mới đang được ưa chuộng ngày nay là sử dụng sản phẩm từ hạt, có nguồn gốc thực vật. Không chỉ giàu chất xơ và protein, các loại hạt còn cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết, góp phần hỗ trợ tăng cường sức khỏe cơ xương khớp. 

image 1.png

Việc bổ sung dinh dưỡng nên thực hiện từ sớm, dưới sự tư vấn của chuyên gia, bác sĩ. Nhất là với người cao tuổi, khi hệ thống xương khớp bắt đầu lão hóa, yếu hơn và không thể hoạt động tốt như lúc còn trẻ. 

Một trong những giải pháp hỗ trợ dinh dưỡng cho người cao tuổi được ưa chuộng gần đây là thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt Ovisure Gold.

Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Ovisure Gold được nghiên cứu tại Việt Nam với mục tiêu chăm sóc toàn diện sức khỏe xương khớp. Sản phẩm chứa 11 loại hạt và ngũ cốc (hạt chia, hạt Sachi, hạt óc chó...), kết hợp 21 vitamin, khoáng chất như: vitamin A, B2, C, D3, K2... và 5 loại axit amin thiết yếu. Nhờ đó, Ovisure Gold giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể người cần tăng cường sức khỏe xương khớp, có nguy cơ loãng xương, cần bổ sung canxi; giúp tăng cường sức đề kháng…

image 2.png

Không chỉ thuần đạm thực vật, Ovisure Gold còn cung cấp Univestin và MSM. Đây là các hoạt chất được nghiên cứu giúp hỗ trợ giảm viêm, giảm đau và giúp xương khớp dẻo dai hơn. Nhờ vào sự kết hợp “tỷ lệ vàng” giữa hoạt chất Univestin, Aquamin F và MSM, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt Ovisure Gold giúp duy trì sự dẻo dai cho cơ thể. Sản phẩm còn giúp bổ sung canxi cho người cao tuổi. 

image 3.jpg

Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt Ovisure Gold là một giải pháp dinh dưỡng tiện lợi, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Với thành phần thực vật, sản phẩm có hương vị ngũ cốc ngọt thanh, bùi thơm, dễ uống, phù hợp với nhiều đối tượng.

Công ty phân phối sản phẩm: Công ty CP Dược Mỹ Phẩm Galien

Địa chỉ: Số 11 hẻm 72/73/59 Quan Nhân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 097.110.6996 - 098.110.6996.

Website: http://ovisuregold.vn/

Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt Ovisure Gold không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong