Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, bài viết dưới đây sẽ giúp những nữ doanh nhân lựa chọn trang sức phù hợp với phong cách cá nhân, luôn tỏa sáng và tự  tin.

Trang sức lấp lánh cho những sự kiện quan trọng

Một chiếc nhẫn có thể trở thành điểm nhấn tinh tế, giúp người đeo nổi bật và thể hiện khí chất.

Kết hợp đá Sapphire hồng và kim cương tinh tuyển trên thiết kế nền vàng 14K, thiết kế nhẫn trong bộ sưu tập (BST) “Niềm tin” của PNJ mang đến sự sang trọng, tao nhã cho nữ lãnh đạo. Đá quý Sapphire hồng còn mang ý nghĩa sức khỏe tốt, may mắn, thịnh vượng. Chiếc nhẫn đặc biệt này không chỉ là tạo tác trang sức lạ mắt, mà còn ẩn chứa thông điệp về hoài bão và niềm tin trong hành trình thành công.

image001 1.png
Nhẫn vàng 14K đính đá Sapphire nằm trong BST “Niềm tin” của PNJ

Món trang sức tinh tế và lộng lẫy này là điểm nhấn đầy thu hút, giúp phái đẹp thêm tự tin trong các sự kiện sang trọng như: khai trương, dạ tiệc, trao giải, thưởng thức nghệ thuật…  

Trang sức kim cương tôn vinh bản lĩnh nhà lãnh đạo

Trong công việc, nữ doanh nhân thường gặp gỡ đối tác. Khi tiến hành các cuộc đàm phán và thỏa thuận, không chỉ cần kiến thức và kỹ năng giao tiếp, ngoại hình và phong cách cũng đóng một vai trò quan trọng. Trong đó, trang phục và trang sức đóng vai trò làm nổi bật vẻ ngoài, thể hiện sự tự tin và đẳng cấp.

Nhắc đến sự đẳng cấp và quyền lực, trang sức kim cương sẽ là biểu tượng xứng tầm cho bản lĩnh nữ doanh nhân, thể hiện sự quyết đoán và nghiêm túc trong kinh doanh.

image002 1.png
Bộ trang sức kim cương thuộc BST “Niềm tin”

Bộ trang sức thuộc BST “Niềm tin” với thiết kế gồm viên kim cương trên chất liệu vàng 14K là lựa chọn hoàn hảo cho những sự kiện quan trọng, giúp nữ doanh nhân xuất hiện rạng ngời khí chất và đẳng cấp.

Điểm nhấn của thiết kế này là sự kết hợp tinh tế giữa la bàn và tia sáng mặt trời, mang ý nghĩa nâng cao tinh thần, tiếp thêm niềm tin vào những quyết định trong sự nghiệp.

Tăng vẻ đẹp thời thượng cho nữ lãnh đạo

Trang sức là vật không thể thiếu để hoàn thiện phong cách nữ lãnh đạo khi đi làm hàng ngày. Các món đồ cần đáp ứng tính đơn giản, dễ phối với các trang phục khác nhau nhưng vẫn chứa đựng ý nghĩa và thể hiện bản sắc người đeo.

image003 1.png
Nhẫn vàng 10K đính đá ECZ thuộc BST “Niềm tin”

Nhẫn vàng 10K đính đá ECZ sẽ là một gợi ý lý tưởng. Thiết kế tinh tế, khéo léo lồng hình ảnh la bàn và tia sáng mặt trời phù hợp để kết hợp cùng trang phục đi làm hằng ngày. Các nghệ nhân PNJ còn phối hòa chất liệu vàng, đá ECZ để tăng nét đẹp thanh lịch cho người đeo. Chiếc nhẫn còn mang ý nghĩa thú vị: lời động viên khi con người cảm thấy mệt mỏi, khơi gợi tinh thần tích cực và niềm tin vào bản thân.

Điểm nhấn cho nhà lãnh đạo “ra khơi”
Trang sức ngọc trai là lựa chọn phù hợp với tài chính và xu hướng xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp. Trang sức ngọc trai không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp và sự duyên dáng mà đa năng trong sử dụng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh và là sự lựa chọn lý tưởng cho người phụ nữ tinh tế và duyên dáng.

image004.png
Dây cổ vàng 14K đính ngọc trai Freshwater thuộc BST “Niềm tin”

Đặc biệt, nếu nữ doanh nhân đang đón đầu thử thách mới, ví dụ một doanh nghiệp start-up, trang sức ngọc trai còn hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Viên ngọc đẹp đẽ được ra đời từ thử thách và sóng gió biển khơi, vượt qua gian khó để kết tinh thành món trang sức tuyệt mỹ. Ngọc trai còn đại diện cho các đức tính như: khiêm tốn, thông thái, dũng cảm.

Chính vì vậy, BST “Niềm tin” của PNJ với những thiết kế dây cổ vàng đính ngọc trai độc đáo, kết hợp tinh tế giữa giọt nước ngọc trai và chi tiết mặt trung tâm đi cùng hình ảnh la bàn và tia sáng mặt trời càng tôn lên ý nghĩa về niềm tin, hy vọng và hướng tới thành công của người đeo.  

Khám phá BST trang sức “Niềm tin” tại: https://www.pnj.com.vn/bo-suu-tap-trang-suc/niem-tin/

Lệ Thanh