Cho dù bạn có đồng ý với quan điểm của Trump hay không, thì người đàn ông hiểu kinh doanh này, vẫn luôn biết cách tạo ra lợi nhuận và tận dụng mọi cơ hội đầu tư.

Trong nhiều năm nay, Donald Trump vẫn ngồi vững trên đế chế của mình, được hậu thuẫn bởi danh mục đầu tư đa dạng mà nhiều người đều mơ ước. Ông tìm thấy vô vàn cách kiếm tiền trong bất động sản (BĐS), bên cạnh nhiều lựa chọn đầu tư khác.

{keywords}
Tổng thống Mỹ Donald Trump

Điều khiến Donald Trump thành công trong thế giới kinh doanh, chính là khao khát lợi nhuận và những thành quả không thể chối cãi của ông. Mặc dù Donald Trump là chuyên gia trong kinh doanh BĐS, nhưng ông cũng không sợ mạo hiểm vào các lĩnh vực mới. Một trong những điều đáng quan tâm nhất của Trump, là ông không bao giờ bị tê liệt vì sợ mạo hiểm. Đó là những gì hầu hết mọi người đang trải qua và gây cản trở chúng ta kiếm lợi từ BĐS. Vậy điều gì giúp Donald Trump tìm được thành công ngay cả trong cạm bẫy.

Mở rộng vùng lựa chọn

Cách đơn giản là đặt ra các chọn lựa của bạn trên bàn. Sau đó, bạn có thể tìm thấy một lựa chọn mạo hiểm nhưng sẽ kiếm ra tiền trong kinh doanh BĐS. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều tùy chọn, bạn nên chọn một phương hướng có tuổi thọ cao nhất. Donald Trump đã đặt BĐS như một công việc toàn thời gian, ông luôn theo đuổi nhiều lựa chọn đầu tư và đưa ra bảy bước tiên khởi bằng cách đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình. Về lâu dài, điều này chuyển thành sở hữu nhiều bất động sản, từ nhà ở nhiều gia đình, phát triển nhà ở và thậm chí cả sân golf.

Mọi thứ đều có tiềm năng

Là một nhà đầu tư BĐS, đương kim Tổng thống Mỹ có một trí tưởng tượng hết sức sống động. Ông nhìn thấy tiềm năng từ mọi thứ. Nếu bạn nhìn vào một chai nước, bạn sẽ tự động nghĩ đến việc uống nó. Nhưng với Donald Trump, ông nhìn vào và nghĩ làm thế nào để quảng bá tên mình trên đó. Một điều thường nhật khác có thể dễ dàng quan sát được với đôi mắt kinh doanh của Trump, là đầu tư vào đất đai và bất cứ điều gì cần cải thiện. Với đất đai, ông có thể để trí tưởng tượng của mình được phát huy. Một lần nữa, ông xem lại vùng lựa chọn đầu tư của mình và chọn ra một thương vụ có lợi nhuận cao để tham gia.

Tập trung vào mục tiêu

Sự thật là nếu Donald Trump không tập trung, ông sẽ không trở thành tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ. Trong suốt nhiều năm kinh doanh, ông đã tập trung vào nhu cầu của các doanh nghiệp mình điều hành. Khi thuận lợi, ông mở rộng. Khi khó khăn, ông tập hợp lại và tập trung vào mục tiêu duy trì những gì ông đã xây dựng. Cho dù bạn đặt mục tiêu kiếm tiền với BĐS hay chỉ để thấy thách thức trong nhiều góc độ kinh doanh, hãy đặt mục tiêu và làm việc hết sức có thể để đạt được nó. Sau đó, bạn có thể xác lập mục tiêu mới, trong khi vẫn duy trì những gì bạn đã xây dựng.

Hãy lấy ví dụ về một nhà đầu tư BĐS trẻ tuổi đang cố gắng theo bước chân của những người khổng lồ. Anh ta quyết định mạo hiểm vào BĐS thông qua việc mua một tài sản đầu tư sau đó biến nó thành một tài sản cho thuê. Kế hoạch nghe có vẻ tuyệt vời, nhưng đâu là những kỹ thuật nuôi sống chiến lược đầu tư đó? Làm thế nào để đạt được chúng? Mua một tài sản đầu tư và biến nó thành một tài sản tạo thu nhập là một chiến lược. Xác định mục tiêu của mọi đề án kinh doanh có thể. Kiểm tra từng mục trong danh sách của bạn sau khi bạn đạt được chúng. Nó sẽ giúp hướng dẫn bạn đến con đường thành công của bạn.

Hãy tiết kiệm tiền

Donald Trump thì sống xa hoa và nó đã trở thành một phần của thương hiệu Trump. “Một đồng tiết kiệm là một đồng kiếm được” - một nhà đầu tư thông minh đã nói vậy. Tuy nhiên, nhiều lần Trump nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiết kiệm tiền. Điều này bao gồm việc bám vào kế hoạch ngân sách và liên tục tính toán chi phí bất kỳ dự án kinh doanh nào bạn tham gia. Đối với các nhà đầu tư BĐS mới vào nghề, điều này có thể ứng dụng trong tài sản đầu tư đầu tiên của bạn. Hãy bám sát ngân sách và sử dụng thu nhập cho thuê để tối đa hóa thu nhập chung của bạn.

Cho dù bạn có thích người đàn ông này hay không, thì ông ta cũng đã tạo ra những thành công đáng kể thông qua việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Đó không phải là một điều dễ dàng. Bằng những tweet và meme của Donald Trump, bạn có thể thấy một con người tự tin về kỹ năng đàm phán và kinh doanh của mình. Donald Trump là một ví dụ điển hình để bạn học hỏi trong thế giới đầu tư. Ông là người đàn ông với một danh mục đầu tư đa dạng và đáng nể. Bất cứ điều gì cũng có thể đạt được nếu bạn tập trung vào nó và dựa trên những gì bạn đã được trao.

Anh Trí (tổng hợp)

Tổng thống Trump chia sẻ cảm nhận 'rất nhiều yêu thương' ở Hà Nội

Tổng thống Trump chia sẻ cảm nhận 'rất nhiều yêu thương' ở Hà Nội

 "Cảm ơn tất cả mọi người vì sự chào đón tuyệt vời ở Hà Nội” - Tổng thống Mỹ Donald Trump viết.