Bên cạnh giọng hát nội lực được khán giả yêu mến, hành trình “giảm cân” của Văn Mai Hương cũng là câu chuyện gây chú ý với cộng đồng mạng. Với tạng người dễ lên cân, nữ ca sĩ không ít lần bị tăng cân trở lại sau khi ngừng phương pháp quản lý cân nặng.

Văn Mai Hương chia sẻ, bản thân từng giảm cân nhiều lần nhưng chuyện tăng cân trở lại liên tục đeo bám. Đây là nỗi ám ảnh, nhưng cũng chính là động lực giúp cô quyết tâm tìm kiếm một giải pháp lành mạnh để quản lý cân nặng hiệu quả, giữ dáng dài lâu. 

 Văn Mai Hương “khoe” vóc dáng hút hồn sau khi quản lý cân nặng cùng giải pháp BodyKey

Bước ngoặt bắt đầu từ khi Văn Mai Hương quyết định tận dụng thời gian giãn cách để làm chủ vóc dáng cùng giải pháp quản lý cân nặng lành mạnh BodyKey.

Theo giọng ca “Một ngàn nỗi đau”, thành quả giảm 6kg sau 2 tháng giúp thân hình thon gọn, tiếp thêm tự tin trong mọi hoàn cảnh. Đáng mừng hơn, sự tự tin ấy ngày càng tăng cao vì Văn Mai Hương duy trì vóc dáng mới hơn 1 năm mà không bị tăng cân trở lại. Bộ ảnh ăn mừng với trang phục cut-out táo bạo là cách để nàng ca sĩ ăn mừng vóc dáng lý tưởng, phiên bản khỏe đẹp nhất của chính mình.

 Ca sĩ Văn Mai Hương khoe bờ vai thon gọn sau một thời gây tranh cãi vì phần lưng ngấn mỡ

Xây dựng lối sống lành mạnh để giữ dáng hiệu quả

Khi đồng hành cùng BodyKey, Văn Mai Hương đúc kết được những khía cạnh trên ảnh hưởng trực tiếp đến cân nặng của bản thân: chế độ dinh dưỡng, thói quen ăn uống, vận động, giấc ngủ tư duy, suy nghĩ tích cực. Giải pháp BodyKey giúp nữ ca sĩ tự nhận thức và điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý hơn. Về lâu dài, những sinh hoạt này trở thành một phần của cuộc sống, hỗ trợ cô giữ dáng mà không mất nhiều công sức, thời gian. 

 Dễ duy trì vóc dáng là điều Văn Mai Hương tâm đắc nhất về BodyKey 

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bổ trợ, tăng cường hiệu quả giảm cân 

Trong suốt quá trình quản lý cân nặng, thực phẩm dinh dưỡng từ giải pháp BodyKey là một phần không thể thiếu để giúp nàng ca sĩ kiểm soát chế độ ăn uống hiệu quả bên cạnh các bữa ăn hàng ngày. Cô cũng thường xuyên tập luyện vừa sức với bộ môn yoga yêu thích những lúc rảnh. Hành trình từ lột xác đến duy trì vóc dáng được diễn ra tự nhiên, không ảnh hưởng đến lịch trình bận rộn, hay sở thích ăn uống cá nhân.

Thành công giảm cân, duy trì vóc dáng sau 1 năm là kết quả cộng hưởng từ sự nỗ lực của bản thân và sự giúp sức của giải pháp quản lý cân nặng dễ mà vui của BodyKey. Không chỉ Văn Mai Hương mà còn rất nhiều người đã “lột xác” ngoạn mục, giữ vững hình thể trong thời gian dài từ sau khi làm chủ vóc dáng cùng BodyKey. 

Tìm hiểu thêm nhiều câu chuyện: http://www.bodykey.com.vn/

Với thông điệp "Làm chủ vóc dáng mới, dễ mà vui", chương trình giúp bạn sở hữu và duy trì vóc dáng mong muốn dài lâu bằng cách cung cấp giải pháp dinh dưỡng lành mạnh kết hợp hướng dẫn của chuyên gia quản lý cân nặng BodyKey - những người được đào tạo chuyên sâu về dinh dưỡng, thể chất.

Bích Đào