Kỳ nghỉ hè đã khép lại, nhường chỗ cho mùa thu tựu trường. Học sinh, sinh viên đang quay trở lại hoạt động học tập, tiếp xúc với khối lượng kiến thức và những deadline mới. Sau kỳ nghỉ hè “ngủ nướng”, vui chơi… nhiều bạn trẻ chưa “lấy lại nhịp” trong học tập, dễ rơi vào trạng thái uể oải. 

Để bắt đầu năm học mới hiệu quả, học sinh, sinh viên cần làm quen với sự thay đổi trong lịch sinh hoạt, đặc biệt chăm lo sức khỏe thể chất, tái tạo năng lượng để bứt phá. Do đó, những giải pháp, “bảo bối” giúp nạp năng lượng, duy trì sự tỉnh táo được nhiều bạn trẻ tìm kiếm. 

Nhiều học sinh, sinh viên vẫn còn cảm giác uể oải, thiếu tập trung khi trở lại giảng đường

Bạn Phan Minh Ngân - sinh viên năm thứ hai trường Đại học Sư phạm Hà Nội tâm sự, khối lượng kiến thức và bài tập của sinh viên năm thứ hai tương đối nặng, cô không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Dù mới đầu năm học, nhưng thời khoá biểu của cô bận rộn sáng chiều với việc học, chưa kể đi làm thêm vào buổi tối. Có những ngày, Ngân phải “ôm” máy tính thức khuya vì có nhiều bài tập đến hạn phải nộp. 

“Mỗi lần thức khuya trạng thái uể oải, mất tinh thần khiến mình muốn gục ngã. Mắt “díp” hết cả lên nhưng vẫn phải cố gắng. Những lúc như thế này việc tìm kiếm bí quyết chống buồn ngủ, tăng sự tỉnh táo và năng lượng cực kỳ cần thiết”, Ngân nói.

Thực tế, những trường hợp như Ngân phổ biến với sinh viên. Nhiều sinh viên thiếu ngủ, căng thẳng vào những kỳ thi do thiếu năng lượng và sự tỉnh táo; dẫn đến mệt mỏi, kém tập trung, kết quả học tập không như mong muốn. Thậm chí, điều này khiến nhiều bạn trẻ gặp khó khăn trong việc giải quyết đồng thời nhiều hoạt động như: làm bài tập, tham gia hoạt động ngoại khóa, đi làm thêm… 

Như Quỳnh - sinh viên năm cuối trường Đại học Thương Mại chia sẻ: “Lịch học ở trường, đi thực tập rồi tối lại thức khuya chạy deadline bài tập, khóa luận tốt nghiệp khiến mình gần như đêm nào cũng thức nhiều hơn ngủ. Vì thiếu ngủ, mà não bộ “nhảy số” chậm hơn, chất lượng học tập, công việc theo đó cũng giảm sút… Mình đã tìm hiểu nhiều cách để “kéo mood”, năng lượng, gia tăng sự tỉnh táo. Được bạn bè chia sẻ về Nước tăng lực Number 1, mình đã trải nghiệm và thấy ưng ý. Khi học nhóm hay học một mình, ai cũng yêu thích thức uống này”.

Ra mắt thị trường đồ uống từ lâu, đến nay Nước tăng lực Number 1 là thức uống được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích để nạp năng lượng, đánh thức sự tỉnh táo tức thì. Sản phẩm có bảng thành phần gồm các chất giúp bổ sung năng lượng, giúp tinh thần tỉnh táo, kết hợp cùng hương vị thơm ngon chinh phục người dùng. 

Nước tăng lực Number 1 tiếp sức cơ thể tỉnh táo tức thì

Giữa cuộc sống không ngừng vận động, thế hệ trẻ luôn chủ động thay đổi mình, nạp năng lượng cho những giai đoạn khác nhau. Một năm học mới lại đến, sẽ có nhiều kỳ thi, thử thách… Để không ngủ quên khi làm bài tập, tránh tình trạng thiếu năng lượng và sự tỉnh táo, bạn trẻ nên “bỏ túi” các bí kíp tỉnh táo tức thì. 

Thế Định