Lọ 1: Chi tiêu thiết yếu hàng ngày - 55%

Lọ này bao gồm trả tiền nhà, ăn uống, xăng xe, điện thoại,… nên chiếm phần trăm cao nhất. Nếu dùng trên 80% thu nhập cho lọ này, bạn cần thêm nguồn thu nhập hoặc cắt giảm chi phí để tài chính gia đình không bị ‘báo động đỏ’.

{keywords}
 

Lọ 2: Giáo dục - 10%

Đây là quỹ dành cho việc học của vợ chồng, con cái như học phí,học đàn, võ, ngoại ngữ, mua sách….Quỹ này yêu cầu bạn phải đầuphải đầu tư cho chính mình và chồng con vì đây là kênh đầu tư chỉ sinh lời!

Các gia đình đã khôn khéo dùng lọ này để mua bảo hiểm giáo dục cho con. Đây là giải pháp tài chính chủ động và linh hoạt giúp chagiúp cha mẹ dễ dàng cân bằng được những ưu tiên, đảm bảo an toàn tài chính để thật sự làm chủ tương lai.

Lọ 3: Cân bằng cuộc sống với tài khoản hưởng thụ - 10%

Hãy trân trọng bản thân và tận hưởng cuộc sống. Một thỏi son, chai nước hoa, chuyến du lịch cho cả nhà,hay đơn giản là đi ăn nơi ưa thích... sẽ làm tăng hương vị cuộc sống, giúp bạn thêm năng lượng.

Lọ 4: Tiết kiệm - 10%

Hãy có thói quen và kỷ luật tiết kiệm từ sớm. Tiết kiệm với kế hoạch rõ ràng như mua xe, mua nhà, sinh con, đầu tư giáo dục, chăm sóc sức khỏe, nghỉ hưu... sẽ cho bạn bức tranh toàn cảnh làm thế nào và bao giờ mới đạt được mục tiêu. Tiết kiệm thông minh giúp bạn giảm lo âu về tài chính, tận hưởng cuộc sống.

Lọ 5: Cho đi - 5%

Quỹ này giúp bạn thể hiện lòng biết ơn cuộc sống. Cho đi bạn sẽ nhận lại nhiều hơn. Bạn dùng lọ này làm từ thiện, giúp đỡ người thân, bè bạn. Bên cạnh mang lại bình yên cho chính bản thân, bạn còn lan tỏa tình yêu thương đến con trẻ, giúp bé trau dồi lòng nhân ái.

Lọ 6: Tự do tài chính tương lai - 10%

Đây có thể gọi là quỹ hưu trí, bởi có thể về hưu bạn mới dùng đến. Lọ này sẽ có ích khi bạn không đi làm mà vẫn không cần phải phụ thuộc vào tài chính của người khác. Rất nhiều gia đình đã linh hoạt sử dụng tài khoản này đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ.

{keywords}
 

Sản phẩm An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện của Dai-ichi Life Việt Nam được nhiều gia đình lựa chọn vì mức phí hợp lý, thời hạn hợp đồng linh hoạt từ 11-25 năm, phù hợp với khả năng tài chính của gia đình. Tham gia sản phẩm này, cha mẹ không chỉ hưởng lãi suất cạnh tranh, mà còn được nhận khoản thưởng duy trì hợp đồng bằng 35% tổng lãi tích luỹ đều đặn mỗi 3 năm, nhờ vậy, khoản tích luỹ của gia đình sẽ được gia tăng hiệu quả và sinh lợi an toàn. Ngoài ra, cha mẹ có thể chủ động thay đổi kế hoạch tùy theo tình hình tài chính mỗi năm. Năm nào có thêm thu nhập, cha mẹ có thể đóng thêm phí để tăng quyền lợi tiết kiệm và ngược lại, cha mẹ có thể yêu cầu tạm ứng rút tiền mặt từ giá trị tài khoản hợp đồng khi có việc gấp cần chi tiêu.

Quản lý tài chính gia đình đúng cách sẽ giúp việc kiếm và tiêu tiền trở nên thú vị, ý nghĩa hơn. Quan trọng không phải là bạn kiếm được bao nhiêu mà là bạn giữ được bao nhiêu và sử dụng như thế nào để thực hiện những ước mơ của mình. Chúc các bạn trở thành những chuyên gia xuất sắc trong việc quản lý tài chính cho gia đình!

An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện bảo vệ bạn với ba quyền lợi ưu việt:

 

1 Tích luỹ tài chính tối ưu

Bạn được hưởng lãi suất cạnh tranh từ Quỹ Liên kết chung và luôn được đảm bảo không thấp hơn mức lãi suất cam kết trong suốt thời hạn hợp đồng. Ngoài ra, bạn còn được nhận thưởng duy trì hợp đồng hấp dẫn bằng 35% tổng lãi tích lũy mỗi 3 năm.

 

2 Bảo vệ toàn diện

Với mức phí hợp lý, bạn có hai lựa chọn: "Quyền lợi bảo hiểm cơ bản" nếu quan tâm đến tiết kiệm và "Quyền lợi bảo hiểm nâng cao" nếu quan tâm đến bảo vệ để  chủ động trước mọi biến cố của cuộc sống. Quyền lợi bảo hiểm tử vong trong trường hợp do tai nạn hoặc ung thư sẽ được cộng thêm 20% Số tiền bảo hiểm, bạn không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Riêng quyền lợi tử vong do tai nạn đặc biệt sẽ nhận thêm khoản tương ứng 50% số tiền bảo hiểm.

 

Linh hoạt ứng biến trước thay đổi

Trước những sự kiện quan trọng như kết hôn, sinh con, con học chuyển cấp…, bạn chủ động gia tăng giá trị bảo vệ lên đến 50% số tiền bảo hiểm mà không cần thẩm định lại sức khỏe. Bạn còn linh hoạt đóng phí, tạm ứng và rút tiền mặt từ giá trị tài khoản hợp đồng, thay đổi số tiền bảo hiểm và quyền lợi bảo hiểm…

Để được tư vấn và phục vụ, vui lòng gọi (028)38100888

Hoặc truy cập 

https://dai-ichi-life.com.vn/ke-hoach-bao-ve/an-tam-hung-thinh-toan-dien/343/2193/

Lệ Thanh