Mới đây Bi Rain bị cáo buộc gian dối khi bán bất động sản giá cao không đúng với quảng cáo. Tuy nhiên, phía nam ca sĩ khẳng định đây hoàn toàn là "thông tin sai sự thật". 

Bi Rain là một trong những ngôi sao nổi tiếng và giàu có nhất Hàn Quốc. 

Cụ thể, ngày 25/9, một tài khoản YouTube đã đăng đoạn video có tựa đề: "Lý do vì sao ca sĩ Rain (Jung Ji Hoon) bị kiện vì lừa bán bất động sản không đúng thực tế với giá 8,5 tỷ won". Trong video, YouTuber này cho biết nạn nhân A đã đạt được thoả thuận bán lại toà nhà của mình ở Namyang New Town, Hwaseong, tỉnh Gyeonggi cho Rain còn nam ca sĩ sẽ bán lại căn nhà của mình ở Itaewon, Seoul cho ông A. 

Khi ông A thông báo ý định tới thăm nhà, Rain đã từ chối vì lo ngại vi phạm quyền riêng tư. Người này cho biết sau khi ký hợp đồng mua bán nhà, ông nhận thấy căn nhà thực tế khác hẳn hình ảnh mình đã được nam ca sĩ cung cấp. Chính vì thế, tháng trước ông A đã báo sự việc với Sở cảnh sát Yongsan ở Seoul, khẳng định chưa từng nhìn thấy hình ảnh toà nhà tương tự như Rain hứa hẹn trong ảnh chụp.

Sau khi xuất hiện cáo buộc trên, Rain Company, công ty đại diện của nam ca sĩ đã ra thông cáo nói rõ. Phía nam ca sĩ cho rằng sự việc gây ồn ào chỉ vì Rain là người nổi tiếng.

"Thật vô lý khi nói rằng một ngôi nhà trị giá vài tỷ won được mua chỉ bằng cách nhìn vào ảnh. Chúng tôi có rất nhiều bằng chứng cho thấy mọi cáo buộc của người mua kia đều không đúng. Nếu người mua khiếu nại dựa trên thông tin sai sự thật, chúng tôi sẽ công bố mọi chứng cứ này khi tiến hành các thủ tục pháp lý. Chúng tôi sẽ có các hành động pháp lý mạnh với những người lợi dụng người nổi tiếng để thực hiện các hành vi như vậy", Rain Company thông báo. 

Trước đó, tháng 10 năm ngoái, Bi Rain từng khởi kiện người tung tin đồn mình ngoại tình với nữ golf thủ xinh đẹp Park Gyeol của Hàn Quốc. 

Lê Đỗ