Chiều 17/7, giám khảo Hari Won, Diệp Lâm Anh, Wootae và MC Gil Lê tham dự sự kiện ra mắt chương trình Nữ hoàng vũ đạo đường phố - Street woman fighter Việt Nam.

Nhận lời làm giám khảo cùng Diệp Lâm Anh, vũ công Wootae, Hari Won cho rằng đây là sự may mắn. Cô thừa nhận "không có tên tuổi" trong lĩnh vực nhảy, nhưng rất đam mê và từng làm thực tập sinh ở Hàn Quốc. Hari Won sẽ đánh giá "tính chất ngôi sao", thần thái của các thí sinh, không chỉ tập trung vào kỹ thuật.

Hari Won đã xem nhiều lần bản gốc - Street woman fighter của Hàn Quốc và luôn mong rằng Việt Nam sẽ có một chương trình tôn vinh vũ công nữ. Cô cho biết có phong cách nhảy riêng và theo học lớp nhảy cơ bản để chuẩn bị cho vai trò mới, hy vọng sẽ thể hiện tốt trên sóng truyền hình. 

Hari Won từng không chia sẻ quyết định tham gia chương trình với ông xã - Trấn Thành vì cả hai thường tranh cãi khi thảo luận công việc. Song, Hari Won được Trấn Thành ủng hộ, cho rằng nữ ca sĩ có năng khiếu vũ đạo, hay muốn xem cô nhảy.  

"Anh Trấn Thành rất vui khi tôi bận rộn với công việc vì tôi thường 'mè nheo' lúc ở nhà. Tôi coi chồng là sư phụ riêng vì anh từng dẫn các chương trình về vũ đạo nên sẽ thấy những khía cạnh mà tôi không rõ", Hari Won bày tỏ. 

OD_05525.JPG
Được yêu cầu nhảy tại sự kiện, Hari Won ngượng ngùng cho biết sẽ thể hiện ở tập 1 của chương trình.

Hari Won cho hay sức khỏe hiện ổn định, chỉ gặp vấn đề nhỏ vì bị thương ở mặt. Cô phải huỷ các lịch trình những ngày qua, dùng miếng dán hình trái tim để bảo vệ vết thương. Trước đó, ngày 9/7, nữ ca sĩ phải nhập viện kiểm tra vì bị tụ máu và sưng mặt trong lúc làm việc. Sắp tới, Hari Won sẽ sang Hàn Quốc để khám và tiếp tục điều trị.

Lần đầu gặp vết thương ở mặt, Hari Won thừa nhận có chút tự ti, song niềm vui là được ông xã Trấn Thành luôn động viên, chăm sóc.

Giám khảo Diệp Lâm Anh thừa nhận đã ngừng làm dancer (vũ công) từ lâu. Khi tham gia chương trình, “chị đẹp” nhận thấy các thí sinh rất giỏi, có nhiều điều kiện để học hỏi, nâng cao kỹ năng, không như thế hệ của cô trước đây. “Nhìn các em, tôi chỉ muốn lao lên nhảy cùng”, cô hào hứng nói. Diệp Lâm Anh khẳng định các thí sinh "chất, có nhịp trong người" nên sẽ không xảy ra chuyện sao chép vũ đạo ở chương trình.

Nữ hoàng vũ đạo đường phố - Street woman fighter là chương trình truyền hình thực tế sống còn về vũ đạo dành riêng cho các nữ vũ công. Mùa đầu tiên của phiên bản Việt có sự tham gia của 6 nhóm nhảy nữ: So Fire, F.E.D, OOPS!, HanoiXGirls, SSWarriorZ và Salad. Trưởng nhóm F.E.D là biên đạo múa Gia Linh - vợ của "anh tài" Hà Lê

Chia sẻ với VietNamNet, Gia Linh cho biết đang tạm gác mọi công việc gia đình để tập trung cho Nữ hoàng vũ đạo đường phố, với mục tiêu là đạt vị trí cao nhất. Gia Linh rất vinh hạnh khi cô lẫn Hà Lê đều được biết đến và đón nhận khi tham gia hai chương trình khác nhau. Mỗi ngày, sau khi ghi hình, cả hai vẫn trao đổi, chia sẻ cảm xúc, kết quả cho nhau. Cô hy vọng tương lai sẽ có cơ hội hợp tác cùng chồng trong một dự án nghệ thuật. 

Ảnh: BTC

Video: Ngọc Nhi