Cụ thể, sau phần trò chơi diễn ra ở bãi biển, đạo diễn Lê Hoàng thắc mắc: “Sao tôi có cảm giác nó bị giáp đấu ấy, bị hoang dã, kiểu như cứ chiến thắng bằng cơ bắp thì được cô gái mình thích đấy”.

48v0a8wvma1 hqt144lnaa2 psi1haip3t3.jpg
Lê Hoàng, Hari Won và Văn Mai Hương liên tục bất đồng quan điểm.

Trước nhận xét kể trên, Hari Won đã phản pháo vị đạo diễn. Bà xã Trấn Thành nêu quan điểm: “Đôi khi phụ nữ cũng muốn thấy được sự nỗ lực của đàn ông để giành được buổi hẹn hò với mình”. 

Đạo diễn Lê Hoàng phản ứng gay gắt với ý kiến này: “Tôi không thích kiểu đấy!”. Hari Won tiếp lời: “Dạ, anh không thích điều đấy, nhưng mà em thích điều đấy!”.

Sau khi tranh cãi với Hari Won, Lê Hoàng lại tiếp tục mâu thuẫn với Văn Mai Hương. Cụ thể, Michael Trương và Choi Minuk là người hẹn hò đầu tiên do giành chiến thắng trong thử thách bãi biển. Khi được Michael Trương gọi đi hẹn hò, Yuna Vũ vội vàng quên dọn dẹp đồ trang điểm và quần áo. Việc này khiến Lê Hoàng nhận xét cô gái không phải người gọn gàng. Anh thẳng thắn: “Tôi cứ thấy con gái trong phòng là bừa như vậy đấy”. 

Bất đồng quan điểm với Lê Hoàng, ca sĩ Văn Mai Hương phản bác: “Không, em gọn lắm”. Đáp trả của nữ ca sĩ nhận được sự đồng tình của á hậu Thảo Nhi Lê.

Trong phân cảnh hẹn hò của Minuk - Hooyeon, Thảo Nhi Lê và Hari Won đưa ra nhiều suy luận về cách thể hiện tình cảm của cặp đôi. Giọng ca Mưa tháng sáu cho rằng sự không thú vị đến từ tình trạng “lệch sóng” giữa Michael Trương và Yuna Vũ. Tuy nhiên, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng: “Ông này nhạt rồi. Trong chuyện hẹn hò, con trai là khơi gợi và đặt vấn đề. Con gái chỉ im thôi". Trước những bình luận tiếp theo của Lê Hoàng, Văn Mai Hương nhiều lần bĩu môi, tỏ thái độ không đồng tình.

Ảnh, video: BTC