Hari Won vừa hé lộ vai diễn mới của cô trong phim My sweet mobster do Hàn Quốc sản xuất, chiếu trên đài JTBC. Trong phim, cô đóng vai khách mời với tạo hình gai góc, trang điểm đậm, phong cách mạnh mẽ. 

Bà xã Trấn Thành kể khá bất ngờ khi được phó đạo diễn đích thân mời tham gia phim bởi cả hai từng có thời gian làm việc chung cách đây khá lâu. Chính sự bật mí “vai diễn này rất độc đáo, khác biệt so với cô” khiến Hari Won quyết định nhận lời ngay. 

Lần đầu tiên chạm ngõ một bộ phim do ê-kíp Hàn Quốc sản xuất, Hari Won hào hứng. Cô không đặt nặng vấn đề cát-sê, chỉ quan trọng việc học hỏi được những kỹ năng mới cần thiết cho sự nghiệp diễn xuất của mình. 

10 sv.jpg
Đạo diễn của phim là Kim Young-hwan và Kim Woo-hyun với sự tham gia của các diễn viên Uhm Tae-goo, Han Sun-hwa, Kwon Yu...

Hari Won gặp nhiều khó khăn khi tham gia dự án. Cô phải học tiếng Thái, đồng thời sắp xếp lịch để di chuyển liên tục giữa Hàn Quốc - Việt Nam do bối cảnh phim dàn trải. 

Bên cạnh đó, quá trình trang điểm, làm tóc cầu kỳ khiến tóc của Hari Won bị hư nặng. Nữ ca sĩ tỏ ra thoải mái bởi mong muốn phải làm cho ra được tạo hình nhân vật đúng kịch bản. 

Ông xã là đạo diễn nghìn tỷ của showbiz, liệu có gây áp lực khi Hari Won bước chân vào phim ảnh?, Hari Won nói chưa bao giờ xem đây là áp lực. Thậm chí, cô không chia sẻ với chồng về vai diễn trong dự án.

Nam đạo diễn chỉ được xem những phân cảnh có vợ mình sau khi phim đóng máy. Trấn Thành cũng đưa ra góp ý cho Hari Won sau khi xem xong để lần sau cô có thể làm tốt hơn.

"Tôi luôn tôn trọng, tham khảo ý kiến của chồng và anh ấy cũng thế. Chẳng hạn tôi hay nhờ anh chia sẻ kinh nghiệm. Ngược lại, anh Thành mỗi lần bí kịch bản cũng nói: "Vợ ơi có gì trám được không?". Vợ chồng tôi giúp đỡ lẫn nhau, rất thoải mái chứ không áp lực gì cả", Hari Won chia sẻ với VietNamNet

Theo nữ ca sĩ, quan điểm của cô trong công việc là luôn chia sẻ nhưng không muốn dựa dẫm quá nhiều vào chồng của mình. 

Sau dự án, Hari Won mong mỏi được tham gia nhiều hơn các tác phẩm Hàn Quốc. Nữ ca sĩ xem đây là những cơ hội để trải nghiệm, học hỏi, qua đó nâng cao chuyên môn nghề cho mình sau hơn 10 năm hoạt động nghề. 

"Nếu có cơ hội, tôi luôn muốn thử sức. Tôi nghĩ không riêng gì mình mà bất cứ ai theo đuổi nghệ thuật cũng mong có thêm những tác phẩm hay, được công chúng đón nhận cả thôi", cô bày tỏ. 

Vai diễn của Hari Won được hé lộ trong phim

Ảnh: NVCC, tư liệu

'Mai' lập hat-trick tại LHP châu Á, Trấn Thành vui sướng tột cùngPhim "Mai" của Trấn Thành đã lập hat-trick khi được bình chọn là ''Phim Việt Nam hay nhất'' tại LHP châu Á Đà Nẵng. Ngoài ra, Trấn Thành được trao giải "Đạo diễn xuất sắc nhất" và Phương Anh Đào được vinh danh là ''Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất''.