Ngày 20/10, trao đổi với PV VietNamNet, ông Trần Thanh Mến, Bí thư huyện uỷ Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) xác nhận có sự việc bị “tố” trên mạng xã hội.

Theo đó, ngày 19/10, tài khoản facebook T.H đăng tải hình ảnh ông Mến đứng trên bục nhận hoa, xung quanh có rất nhiều lẵng hoa tươi cùng chiếc bánh kem 3 tầng.

Ông Mến cho biết, hình ảnh trên được chụp vào chiều ngày 19/10, trong buổi hội nghị chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam do huyện uỷ lên kế hoạch, tổ chức cho chị em là cán bộ nhân viên trong cơ quan.

“Buổi lễ diễn ra từ lúc 14h chiều cùng ngày, quy mô tương đối lớn. Thành phần tham dự gồm khoảng 200 người là cán bộ, nhân viên của huyện, ngoài ra còn có một số vị nguyên lãnh đạo, người thân cán bộ huyện”, ông Mến thông tin.

Theo Bí thư huyện uỷ Đông Hải, hội nghị gồm các phần: Giới thiệu đại biểu, phụ nữ ôn lại truyền thống, phát biểu tham luận, chỉ đạo của huyện uỷ và trao quà, tặng hoa.

tran thanh men.jpg
Ông Trần Thanh Mến, Bí thư huyện uỷ Đông Hải. Ảnh: baobaclieu.vn

“Tất cả chị em phụ nữ đều được tặng 1 áo dài, dự kiến để mặc áo đồng phục vào những ngày chào cờ đầu tháng. Kết thúc chương trình có tổ chức đãi tiệc, nhưng vì điều kiện thời tiết không thể làm ngoài trời nên mấy anh em thu xếp bàn ghế, tổ chức trong hội trường”, ông Mến trần tình.

Lý giải về hình ảnh chiếc bánh kem 3 tầng, ông Mến cho biết, chị em trong cơ quan chuẩn bị sẵn bánh kem từ trước để chúc mừng sinh nhật ông. Trên mặt chiếc bánh kem có tên ông Mến cùng một cán bộ huyện khác cũng sinh vào ngày 20/10.

“Tôi rất bất ngờ, anh em trong cơ quan trân trọng mình, mình không thể nào từ chối tình cảm mọi người trong lúc đó. Tôi có lên nhận hoa và chụp hình. 

Việc này tôi không tổ chức. Nội dung tố trên mạng là hoàn toàn không đúng. Nếu có tổ chức, tôi làm ở nhà cùng với gia đình, tội gì phải tổ chức trong đó (hội trường cơ quan – PV)”, Bí thư huyện uỷ Đông Hải tâm sự.

Ông Mến đề nghị cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.