Tình huống khá nguy hiểm vừa xảy ra vào sáng 18/12 trên tuyến đường Trần Phú - Nguyễn Trãi (Hà Nội), được camera hành trình ghi lại và được độc giả Trần Bá Sơn (trú tại quận Hà Đông) gửi về cho VietNamNet.

Xem video:


 
Anh Trần Bá Sơn cho biết, vào khoảng 7h45 sáng 18/12, khi đang đi làm trên tuyến đường Trần Phú - Nguyễn Trãi theo hướng từ Hà Đông lên trung tâm (đoạn qua ga đường sắt trên cao Phùng Khoang) thì bất ngờ chiếc xe máy Honda Vison do một cô gái trẻ điều khiển ngã ngay trước đầu xe anh.

“Cô gái đi xe máy đã bị một xe khác cũng do một bạn nữ cầm lái sang đường và tạt ngay trước đầu xe, có lẽ vì bất ngờ nên cô gái này đã phanh gấp rồi tự ngã mà không va chạm với ai. Rất may lúc này tôi đi chậm nên phanh và tránh kịp”, anh Sơn chia sẻ.

Độc giả này cũng cho hay, cô gái đi xe Vision sau khi bị ngã ra đường đã được một nam thanh niên phía sau giúp đứng dậy và không bị thương nặng. Sau đó, độc giả này đã đi tiếp và đuổi theo chiếc xe sang đường ẩu để nói bạn nữ này quay lại giải quyết.

Tình huống trên là một lời nhắc nhở đến những người tham gia giao thông không được chuyển hướng đột ngột một cách thiếu quan sát, sẽ dẫn tới nguy hiểm cho bản thân và người khác. Đồng thời, khi đi xe trên đường cần lường trước được những nguy cơ có thể xảy ra và hạn chế phanh gấp như cô gái trong video. 

Hoàng Hiệp (Video: Độc giả Trần Bá Sơn)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Quên thả tay ga, cô gái bốc đầu xe máy lộn ngược xuống đường

Quên thả tay ga, cô gái bốc đầu xe máy lộn ngược xuống đường

Chiếc xe máy bị mất kiểm soát, bốc đầu và xoay vòng 360 độ như một vận động viên nhảy cầu cuộn tròn trước cú nhảy trình diễn của mình.