- Sau khi bị xe tải tông từ phía sau, người đàn ông đi xe máy không may ngã xuống đường (khu vực chân cầu Bãi Dâu, TP Huế). Chiếc xe tải tiếp tục cán qua khiến người này tử vong thương tâm.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h30 hôm nay (14/1), tại khu vực chân cầu Bãi Dâu (phường Phú Bình, TP Huế).

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS 34C - 005.45 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng từ đường Tăng Bạt Hổ lên cầu Bãi Dâu.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến khu vực chân cầu, do bị khuất tầm nhìn và không làm chủ được tốc độ, chiếc xe tải bất ngờ đâm vào phía sau đuôi xe máy mang BKS 75K - 7766 (chưa xác định được danh tính, trú tại phường Phú Hậu, TP Huế) lưu thông cùng chiều.

Cú đâm mạnh từ phía sau khiến người điều khiển xe máy bất ngờ ngã văng ra đường, bị xe tải chèn qua người và tử vong tại chỗ. Tài xế xe tải do hoảng sợ nên nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sự việc xảy ra tại khu vực có đông người qua lại nên giao thông đã bị ách tắc nghiêm trọng.

Nhận được tin báo, lực lượng CA phường Phú Bình, CSGT TP Huế đã nhanh chóng có mặt điều tra nguyên nhân vụ việc và phân luồng giao thông.

Hiện, các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nhân thân của nạn nhân để sớm bàn giao thi thể người đàn ông xấu số cho gia đình mai táng.

Quang Thành