Saigon 1.jpg

Chương trình kéo dài đến hết ngày 15/1/2024. Các đợt quay số may mắn được tổ chức vào chủ nhật hàng tuần để tìm ra chủ nhân của loạt giải thưởng giá trị. Ngoài xe Vespa và Macbook Air, người chơi may mắn có cơ hội trúng vali Rimowa, loa B&O và hàng nghìn thùng bia Saigon Chill. Bên cạnh đó, 100% khách hàng mở thùng bia Saigon Chill nhận được voucher/mã nạp điện thoại. 

Saigon 2.jpg
 Anh Nguyễn Xuân Phương - khách hàng trúng giải xe Vespa. Nguồn: Bia Saigon Chill
Saigon 3.jpg
 Anh Lèng Văn Huế nhận giải thưởng Macbook Air

“Mở thùng Chill, tới mùa Chill” là một trong những chương trình khuyến mại lớn của Bia Saigon áp dụng cho toàn bộ sản phẩm của nhãn hàng, nằm trong khuôn khổ chiến dịch cuối năm “Đón Tết Rồng - Nhân bội Lộc”. Là thương hiệu quen thuộc trong nhiều thập kỷ qua với hình tượng rồng biểu trưng cho sự thịnh vượng vững bền, Bia Saigon năm nay đa dạng hóa các hình thức khuyến mãi cùng cơ cấu giải thưởng giá trị, bao gồm tiền mặt lẫn nhiều sản phẩm hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình livestream quay số may mắn hàng tuần từ ngày 9/12/2023 sẽ trao 63 bao lì xì vàng ròng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Saigon 4.jpg
Chương trình “Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc” của Bia Saigon đang diễn ra với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng. Nguồn: Bia Saigon

Bên cạnh các hoạt động tiếp thị khuyến mại cuối năm, Bia Saigon còn đồng hành Cục Xúc tiến Thương mại trực thuộc Bộ Công Thương trong chương trình “Tháng Khuyến mãi tập trung Quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale” để hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp trong nước, với đa dạng lựa chọn về hàng hóa và chất lượng. Diễn ra từ ngày 4/12/2023 - 1/1/2024, chương trình Khuyến mại tập trung Quốc gia không chỉ hướng đến kích cầu tiêu dùng trong nước, mà còn thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh. 

Đây cũng là một phần trong nỗ lực dài hơi của Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) nhiều năm qua nhằm quảng bá các sản phẩm của Việt Nam đến với người tiêu dùng trên khắp cả nước cũng như bạn bè quốc tế.

Thanh Trúc