Tập 26 Biệt dược đen lên sóng tối nay, 31/10, Điều (Thái Sơn) trói và giam ông Sáng ở căn nhà cha đẻ nước khoái đã chuẩn bị để dưỡng nhà. Ông Sáng tỏ ra ngạc nhiên vì Điều nói là học trò cũ 20 năm nhưng biết gần như mọi thông tin về mình và cho rằng Điều quan tâm tới mình chỉ vì nước khoái. "Không hẳn! Vì ông là bố tôi", Điều bất ngờ tuyên bố.

Ở tập trước, Kira (Lena) đã giải cứu Đạt (Đỗ Duy Nam) khỏi sự quản thúc của công an trong bệnh viện tâm thần một cách ngoạn mục. Trong tập này, Kira đã lái xe cùng Đạt bỏ trốn. Cô nàng thắc mắc vì Đạt điên ôm cả can xăng trong ô tô thì được hắn giải thích rằng "tao thích thì tao đốt xe".

Dù đang trong tình thế nguy hiểm nhưng Đạt vẫn muốn Kira đưa đi lấy nước khoái ở một nơi bí mật. Nghi ngờ Kira đang cài máy nghe lén của công an, Đạt giật mũ của cô để kiểm tra. 

hq720.jpg

Trong khi đó, Dương (Lương Thanh) nhận định Điều nhiều khả năng còn quay lại nơi điều chế nên không có ý định xóa dấu vết. Dụng cụ điều chế bỏ lại cùng chiếc laptop giúp công an có cơ sở nhận định Điều chính là người chế nước khoái. Điều từng đoạt giải quốc gia môn Hóa và luyện thi ở trung tâm nơi ông Sáng giảng dạy. 

untitled 1 copy.jpg

Tuấn (Huỳnh Anh) và Tuyển (Bảo Anh) nghi ngờ Điều liên quan tới sự biến mất của ông Sáng cũng như cái chết của ông Hoàng (Trần Đức) lẫn Bát. Tuấn cho biết vết lốp xe phát hiện ở hiện trường nơi tìm ra thi thể của Bát trùng khớp với loại xe Điều đang sử dụng.

Điều sẽ làm gì ông Sáng? Ông Sáng phản ứng ra sao khi biết sự thật? Đạt có phát hiện điều gì ở Kira? Công an sẽ truy bắt Điều? Chi tiết tập 26 Biệt dược đen lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.