Tập 5 Biệt dược đen lên sóng tối nay, 12/9/2023, sau khi công an tới nhà, ông Phi (Vĩnh Xương) - bố Long (Bình An) nghi ngờ con trai có liên quan đến cái chết của Vương (Tuấn Anh) vì những hành tung không rõ ràng thời gian gần đây. Khi bị bố chất vấn, Long phủ nhận giết Vương và nói "con trai của bố không ngu". 

Đồng thời Long nhờ một đối tượng giấu mặt giúp đăng lên mạng tài liệu quan trọng đang lưu giữ trong usb hoặc phát tán nó ngay lập tức nếu mình bị bắt. 

Trong khi đó, cô gái mặc đồ geisha vẫn là nhân vật bí ẩn nhất vì công an chưa thể tìm ra tung tích. Tuấn (Huỳnh Anh) nhận định trong vụ án của Vương có Long -  Tuyết (Quỳnh Châu) và cô gái tóc đỏ mặc đồ geisha là những đối tượng tình nghi. Cả 3 người này đều có liên quan đến nhau và nếu làm rõ được, chắc chắn sẽ phá được án. 

Ở một diễn biến khác, Tuyết (Quỳnh Châu) thuyết phục Tiến (Trương Hoàng) về nhà vì cho rằng cô làm liên lụy đến bạn trai. Tuyết cũng bắt đầu nghi ngờ vì sự mất tích của đôi giày của Tiến bởi khi ở trong quán cô vẫn thấy bạn trai đi giày nhưng sau đó nó lại biến mất cùng thời điểm Vương bị sát hại. 

Tiến trả lời sao về đôi giày? Cô gái mặc đồ geisha là ai? Long định tung tài liệu gì lên mạng? Chi tiết tập 5 Biệt dược đen lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.