Tập 9 Biệt dược đen lên sóng tối nay, 20/9, hung thủ giết Vương (Tuấn Anh) đã được xác định nhưng còn nhiều vấn đề khiến Tuấn (Huỳnh Anh) đau đầu và kiên trì điều tra để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của một loạt nạn nhân. 

Đằng sau cái chết của Vương còn nhiều ẩn số trong khi quản lý Bình vẫn mất tích. Tuấn muốn trực tiếp bắt Bình để lấy lời khai. Tuấn nhận định Bình chắc chắn có vấn đề nên mới chạy trốn ngay sau khi Vương chết. "Nếu bắt được hắn, chúng ta sẽ có thêm nhiều tình tiết mới để lôi nhóm này ra ánh sáng", Tuấn nói.

Tuấn khẳng định vì kiểm tra thi thể của Vương không thấy dương tính với ma túy nên chắc chắn hội của Vương đã dùng thứ nước khoái do Bình cung cấp. Cảnh (Long Hoàng) cho rằng trong vụ này Long (Bình An) vẫn là đối tượng đáng ngờ.  

Trong khi đó, Đạt (Duy Nam) gọi điện cho Long để dọa nạt, cho rằng Long đã biết chuyện gì đó và đang cố tình giấu chuyện liên quan đến cái chết của Vương. "Tôi điên nhưng tao đứng về phe mày trong cuộc chiến với thằng Cường", Đạt nói. 

Long sẽ bắt tay với Đạt? Tuấn sẽ điều tra ra chi tiết gì mới? Chi tiết tập 9 Biệt dược đen lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.