Biệt thự mái Thái 2 tầng mang vẻ đẹp ấn tượng và gần gũi, mang dáng dấp hiện đại nhưng lại quen thuộc khiến nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. 

Ưu điểm biệt thự mái Thái 2 tầng

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái rất được yêu thích bởi những lý do: 

Thiết kế mái Thái sang trọng, không bao giờ lỗi mốt. Công năng dễ thoát nước, chống nóng, khối lượng nhẹ, bền và đẹp, là nơi tránh nóng hiệu quả hơn những ngôi nhà mái bằng.

Mẫu thiết kế đa dạng, có thể thỏa sức sáng tạo theo phong cách của gia chủ gây ấn tượng cho người xem. Kiểu nhà tôn vinh vẻ đẹp thanh thoát, cao ráo, hiện đại, khỏe khoắn, vuông vức. Ngân sách sử dụng vừa phải, không quá cao.

Biệt thự mái Thái 2 tầng có yếu tố phong thủy tốt. 

Ngoài ra, biệt thự 2 tầng mái Thái được đánh giá là có yếu tố phong thủy khá tốt. Đó cũng chính là lý do mẫu nhà này nhận được sự quan tâm của nhiều người khi có ý định xây nhà mới. 

Kiểu dáng mái Thái tạo nên độ dốc và khoảng không tương đối vừa phải, giúp tạo nên không gian sống thoáng đãng, rộng rãi. Đây là một cách tránh được những hiện tượng tích tụ hung khí, tà khí trong nhà. Nói cách khác, gia chủ sẽ luôn được may mắn, hưng thịnh trong công việc lẫn sức khỏe.

Những biệt thự 2 tầng mái Thái nổi bật

Điểm nổi bật của mẫu nhà 2 tầng cổ điển là những hình khối có thiết kế khá cầu kỳ, họa tiết trên trụ cột hay cửa sổ cũng tinh tế, sang trọng. Thiết kế dùng những chất liệu quen thuộc trong các thiết kế cổ điển như gỗ, kính, sắt,… ngôi nhà của bạn sẽ như một lâu đài bước ra từ câu chuyện cổ tích. Đặc biệt, các cột trụ tròn luôn là đặc trưng không thể thiếu trong các thiết kế cổ điển. 

Biệt thự 2 tầng mái Thái hiện đại là những hình khối vuông vức, tạo cảm giác khỏe khoắn cho người nhìn. Các chi tiết trang trí cũng được tối giản giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và tránh gây rối mắt. 

Kiểu dáng chữ L mang lại rất nhiều công năng cho biệt thự 2 tầng của gia đình bạn. Nếu chỉ sở hữu một quỹ đất không mấy rộng rãi, thiết kế chữ L sẽ giúp tận dụng khoảng trống phía trước để làm sân vườn và giúp không gian bên trong nhà được thông thoáng hơn. Ngoài ra, hình dáng chữ L còn giúp cho việc bố trí các phòng bên trong nhà được dễ dàng hơn, đặc biệt là có thể tách biệt các phòng với nhau nhưng vẫn liên thông trong một thể thống nhất.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng với lợi thế sân vườn và không khí tươi mát. Bao quanh ngôi nhà là một sân vườn tràn ngập cây xanh và hoa mang đến cho gia chủ cuộc sống trong lành, hòa quyện vào thiên nhiên để có những phút giây thư giãn quý giá. Ngoài ra, sân vườn giúp tăng thêm diện tích sinh hoạt, làm cho căn nhà của bạn rộng rãi hơn. Đặc biệt, với những gia đình có trẻ nhỏ, việc thiết kế sân vườn sẽ giúp các bé có thêm không gian vui chơi thoải mái.

Biệt thự mái Thái phong cách châu Âu khai thác tối đa các mặt thoáng bằng những khung cửa kính rộng, tạo góc nhìn ra sân vườn bên ngoài. 

Quỳnh Nga