Biệt thự màu trắng xây 2 tầng, 1 gara ô tô là sản phẩm ấn tượng, do nhóm thiết kế Đoàn Mạnh, Nguyễn Hằng, Kiều Trang, Duy Khánh, Lê Việt và Minh Trang thực hiện.

Anh Đoàn Mạnh – phụ trách nhóm chia sẻ: “Vì là sản phẩm chung của tập thể, ai cũng dành tâm huyết và năng lượng ở mức cao nhất để hoàn thành công việc. Mỗi người nhận một mảng nên không có gì vướng mắc hay bất đồng. Quá trình từ lúc lên ý tưởng đến lúc ra bản vẽ 3D, chúng tôi cố gắng làm sao thể hiện tinh thần chung mà gia chủ hướng đến.

Khi gia chủ xem và đón nhận bản thiết kế một cách hài lòng, chúng tôi mới thở phào nhẹ nhõm. Dự kiến công trình sẽ khởi công trong ngày gần đây nhất”.

Biệt thự mang thiết kế mái dốc phù hợp khí hậu Việt Nam, tránh đọng nước mưa, đồng thời giúp không gian bên trong cao ráo, chống nóng hiệu quả hơn. 

Phần ánh sáng, lưu thông gió, luân chuyển không khí, nhóm dùng cửa kính lớn và cửa ra vào kết hợp ô thoáng. “Bên cạnh nhu cầu sử dụng của gia chủ, chúng tôi quan tâm đến chất lượng sống, môi trường trong lành, sự thoải mái”, anh Mạnh nói. Phần gara ô tô mang thiết kế mở, phía trên là ban công rộng, có thể sử dụng vào mục đích thư giãn, tắm nắng hoặc uống cà phê…

Phòng sinh hoạt chung với bức tường kính lớn, nhìn ra sân vườn trong lành. "Khi kiến tạo không gian sống, chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu, tận hưởng những giây phút bình yên và thư thái như khi đi resort", kiến trúc sư Kiều Trang chia sẻ. 

Từng khu vực được làm tỉ mẩn đảm bảo sở thích, cá tính của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, khu vực trưng bày tranh đa sắc màu làm điểm nhấn cho phòng ngủ.

Trần nhà ốp thạch cao kết hợp dùng xà gỗ mang hơi hướng cổ điển, đồng quê. Màu sắc trung tính của nội thất làm tăng tính thẩm mỹ khi kết hợp với bức tranh sơn dầu và chậu cây xanh. 

Không gian phòng ngủ tầng 2. Những chi tiết bo cong làm mềm đi sự khô cứng của tủ quần áo... Kệ tivi mỏng, nhẹ kết hợp chân trụ tròn bằng đá nghệ thuật. 

Bất cứ góc nào cũng thỏa mãn được sở thích nghỉ dưỡng, thư giãn cho mọi người. Phòng vệ sinh mang thiết kế của khách sạn 5 sao. 

Khu vực giải tỏa căng thẳng cho tâm hồn với những bức tranh sống động, rực rỡ. Chiếc ghế ngả lưng mang kiểu dáng lạ mắt nhưng êm ái, thoải mái. 

Quỳnh Nga