Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton hiện phải đối mặt với các cáo buộc tấn công tình dục mới từ 4 phụ nữ, nguồn tin từ đảng Dân chủ và một quan chức từng làm việc trong chính quyền Clinton lẫn Obama nói.

Những cáo buộc hiện thời chống lại cựu Tổng thống Mỹ 71 tuổi, bắt nguồn từ thời gian sau khi ông đã rời Nhà Trắng vào năm 2001, các nguồn tin trên cho hay.

{keywords}

Theo Daily Mail, các luật sư đại diện cho 4 phụ nữ trên đã thông báo cho cựu Tổng thống Bill Clinton rằng họ đang chuẩn bị cho 4 vụ kiện riêng rẽ chống lại ông.

Như một phần của tiến trình thương thuyết đang diễn ra, các luật sư của 4 phụ nữ trên đã đòi một khoản tiền lớn để đổi lấy sự im lặng. Một thành viên của đội luật sư cho nhà Clinton xác nhận về sự tồn tại của những cáo buộc mới.

Trở lại những năm 1990, ông Bill Cliton đã phải chi 850.000USD để dàn xếp vụ kiện quấy rối tình dục do Paula Jones, cựu nhân viên bang Arkansas, đứng đơn. Vụ việc này khiến Bill Clinton bị buộc tội ở Hạ viện nhưng sau đó được tuyên trắng án ở Thượng viện vào năm 1999.

Cuộc thương thuyết trong vụ kiện mới được cho là đang bước vào giai đoạn quan trọng. Nếu thất bại, các nguồn tin nội bộ nhà Clinton cho hay, 4 phụ nữ trên sẽ sẵn sàng công khai cáo buộc tấn công tình dục chống Tổng thống thứ 42 của nước Mỹ tại một cuộc họp báo.

Cáo buộc mới liên quan tới những vụ việc xảy ra cách đây hơn 10 năm, vào những năm 2000, khi ông Bill Clinton được tỷ phú tay chơi Ron Burkle thuê làm việc tại công ty Yucaipa của ông này.

Cựu Tổng thống Bill Clinton giúp ông Burkle làm ăn và đi khắp nơi trên thế giới với nhiều phụ nữ trẻ đẹp trên máy bay của tỷ phú Burkle. Bốn phụ nữ trên, không tiết lộ thân thế, làm việc trong một tổ chức của tỷ phú Burkle, và hiện tố cáo bị cựu Tổng thống tấn công tình dục.

Hiện chưa có bằng chứng nào cho thấy Burkle biết về những cáo buộc mới chống cựu Tổng thống Bill Cliton.

Khi được yêu cầu bình luận về những cáo buộc mới, một thành viên trong đội luật sư của nhà Clinton nói: "Dĩ nhiên, tôi biết các cáo buộc đó nhưng không thể nói về nó".

Hoài Linh

Người tình đình đám một thời của Bill Clinton giờ ra sao?

Người tình đình đám một thời của Bill Clinton giờ ra sao?

Monica Lewinsky là cái tên nổi bật trong nhiệm kỳ tổng thống của Bill Clinton, nhà lãnh đạo thứ 42 của nước Mỹ.

Cuộc sống chung lạnh lẽo của Hillary và Bill Clinton

Cuộc sống chung lạnh lẽo của Hillary và Bill Clinton

Vợ chồng nhà Clinton không nói chuyện với nhau suốt nhiều tháng sau cuộc tranh cãi nảy lửa về cuốn sách tranh cử của Hillary, một người bạn của gia đình cựu Tổng thống Mỹ nói.

Bill Clinton bị bắt gặp hôn phụ nữ lạ

Bill Clinton bị bắt gặp hôn phụ nữ lạ

Bức ảnh cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton hôn một phụ nữ lạ ngay tại cuộc vận động tranh cử của Hillary đã lan rộng.

Tình cũ của Bill Clinton "trút nỗi lòng" về Hillary

Tình cũ của Bill Clinton "trút nỗi lòng" về Hillary

Nội dung một ấn phẩm mới của nhà sách WND Books có thể sẽ trở thành công cụ sắc bén để ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump tấn công đối thủ mà ông từng mô tả là "Hillary lươn lẹo".

Rộ tin sốc về Hillary và Bill Clinton

Rộ tin sốc về Hillary và Bill Clinton

Tin đồn Hillary ngoại tình với đồng nghiệp trong hãng luật Rose, Chelsea không phải là con đẻ của Bill Clinton lại một lần nữa rộ lên trên các báo Mỹ.