- HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương khẳng định Công Vinh dính chấn thương là thật, chứ không có chuyện cầu thủ này đang chịu án kỷ luật.

Trả lời báo chí sau trận thắng HN T&T chiều nay, HLV trưởng CLB B.Bình Dương Nguyễn Thanh Sơn lý giải sự vắng mặt của Công Vinh kể từ khi tiền đạo này kết thúc đợt tập trung cùng ĐTVN.

“Tôi xin nhắc lại là Công Vinh dính chấn thương cơ háng, đó là sự thật, chứ không phải cầu thủ này đang bị kỷ luật gì hết. Công Vinh sẽ phải nghỉ khoảng 1 tuần nữa là có thể ra sân”, HLV Thanh Sơn cho biết.

{keywords}

Công Vinh sẽ trở lại V.League trong khoảng 1 tuần nữa

Trước đó, Công Vinh đã bị lãnh đạo CLB B.Bình Dương “nhắc nhở” khi tự ý đổi chuyế bay sang “hội quân” với vợ là ca sĩ Thuỷ Tiên tại Thái Lan để đóng quảng cáo. Sau đó Công Vinh lên tiếng giải thích mình đã nhờ Phó Tổng thư ký, trưởng đoàn ĐTVN Dương Nghiệp Khôi xin phép hộ CLB. Điều đáng nói là CLB B.Bình Dương đã không đồng ý nhưng Công Vinh vẫn tập trung muộn vì việc riêng. Chính điều này làm rộ lên thông tin Công Vinh bị kỷ luật, cụ thể là treo giò nội bộ thời gian qua.

Với lời khẳng định của HLV Thanh Sơn, một lần nữa đội bóng đất Thủ cho biết không có hình thức kỷ luật nào với Công Vinh, tuy nhiên cầu thủ này sẽ phải rút kinh nghiệm.

Đánh giá về trận đấu chiều nay, HLV Thanh Sơn cho biết thời tiết rất khó chịu đã ảnh hưởng đến thể lực của cả hai đội. B.Bình Dương chơi nhanh và chơi thực sự tốt trong hiệp 2.

Nhận xét về đối thủ, HLV Thanh Sơn cho rằng HN T&T đang có nhiều cầu thủ trẻ nên sẽ cần thêm vài năm nữa mới trưởng thành. Khi đó, đội bóng này sẽ rất khó chơi.

Trong khi đó, tân thuyền trưởng HN T&T Chu Đình Nghiêm không buồn dù đội nhà thất bại: “Tôi hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ và không trách bất cứ ai. Tuy nhiên, trong thời gian tới, vấn đề quan trọng nhất của đội bóng chính là tinh thần. Chúng tôi sẽ giải quyết từng vấn đề một”.

HLV Đình Nghiêm cũng cho biết ông đang gặp nhiều áp lực khi dẫn dăts HN T&T, nhưng sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ.

Song Ngư