Trước trận tiếp đón Bình Định tại vòng 10 V-League 2022, HLV Đặng Trần Chỉnh cho biết cả 6 tiền vệ trụ của Bình Dương đều gặp chấn thương.

"Tôi phải sử dụng những cầu thủ không có sở trường Ceesay Dawda hay Duy Khánh. Lúc này, Bình Dương thiếu một tiền vệ đủ tầm để cầm trịch khu trung tuyến", HLV Đặng Trần Chỉnh chia sẻ khó khăn lớn nhất trước trận gặp Bình Định.

Lo lắng cho đội nhà khi có nhiều trụ cột dính chấn thương, thuyền trưởng CLB Bình Dương cũng đánh giá cao đội khách, ông nói: "Bình Định đã đầu tư rất lớn. Họ chiêu mộ hầu hết những tuyển thủ hoặc cựu tuyển thủ quốc gia. Đội hình của họ có thể chia làm hai đội mà nhiều CLB ở V-League mơ ước.

Bình Dương (áo tím) gặp khó về vấn đề lực lượng

Dù chưa có thành tích tốt, nhưng Bình Định là đội bóng mạnh, chỉ thiếu may mắn. Đối đầu Bình Định, tôi mong muốn cầu thủ Bình Dương phải cải thiện tinh thần thi đấu. Những trận vừa qua, tinh thần thi đấu của toàn đội chưa tốt lắm".

Trong khi Bình Dương gặp vấn đề về lực lượng, thì kết quả của Bình Định không làm hài lòng người hâm mộ. Dù được đầu tư mạnh nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ có được vị trí thứ 7 trên BXH với 11 điểm.

Thất bại trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng ở vòng 9 càng khiến cho gánh nặng tâm lý của đội bóng đất Võ trở nên nặng nề hơn.

Vì thế, trước một Bình Dương đang gặp bão chấn thương, đây là cơ hội để thầy trò HLV Đức Thắng kiếm 3 điểm, hoặc chí ít là 1 điểm để không bị tụt lại phía sau.

Ở cặp đấu còn lại, trên sân nhà, Hà Tĩnh nếu không thắng đội cuối bảng Sài Gòn FC sẽ là một kết quả rất đáng tiếc.

Lịch thi đấu vòng 10 Night Wolf V-League 2022 (ngày 30/7):

17h sân Gò Đậu: Bình Dương vs Bình Định

18h sân Hà Tĩnh: Hà Tĩnh vs Sài Gòn