Diễm My 9X lần đầu nhận lời làm đại sứ của sự kiện từ thiện Mottainai bên cạnh MC Bình Minh. Cả hai đều làm MC mà không nhận thù lao.

{keywords}

Cùng với vai trò đại sứ, Bình Minh, Diễm My 9X cùng đảm nhận vai trò MC Ngày hội Mottainai 2017 và gửi món quà đặc biệt để đấu giá gây quỹ từ thiện 'Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc' do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức tại Công viên Văn hóa Đầm Sen TP.HCM ngày 13/8 tới.

Bên cạnh 2 đại sứ là nghệ sĩ nổi tiếng, sự kiện từ thiện Mottainai năm nay còn có thêm một đại sứ nữa là em Nguyễn Thị Sáng. Sáng cùng các em của mình đã quyết định hiến nhiều bộ phận cơ thể người mẹ bị tai nạn giao thông để cứu sống, chữa trị cho nhiều người.

Đặc biệt, các Đại sứ, nghệ sĩ tham dự và biểu diễn trong Ngày hội Mottainai 2017 đều với tinh thần thiện nguyện, không thù lao. Tất cả không nằm ngoài mong muốn thông qua chương trình nhân văn này để chia sẻ, giúp đỡ những số phận kém may mắn, các em nhỏ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông và tiếp tục lan tỏa thông điệp “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” trong cộng đồng. 

{keywords}

Ngày hội Mottainai 2017 có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ như: ca sĩ Quách Tuấn Du, nhóm V-Music, nghệ sĩ tranh cát Trí Đức; ca sĩ Hoàng Nguyên - Quán quân “Người hát Tình ca”, ca sĩ Bảo Nam - Thần tượng Bolero, nhạc sĩ Minh Đăng; cặp vũ công nhí Lam Anh và Duy Huy, giọng ca Bảo Nghi - top 5 “Gương mặt thân quen nhí”... Ngoài ra, nhiều người nổi tiếng, hoa hậu, người mẫu, diễn viên, thí sinh Miss Photo 2017… sẽ tham dự Ngày hội.

Trong Ngày hội Mottainai 2017, bên cạnh các hoạt động giao lưu văn hóa, bán hàng, đấu giá quà tặng của người nổi tiếng…, BTC sẽ trao học bổng trợ giúp 30 em nhỏ mất cha/mẹ do tai nạn giao thông, các em là nạn nhân trực tiếp của tai nạn giao thông… để chia sẻ với những mất mát, nỗi đau của những người ở lại, đồng thời kêu gọi ý thức của cộng đồng trong việc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông cho chính mình và mọi người.  

Linh Hoa