Đây là chuỗi hoạt động nằm trong kế hoạch “Tiên phong trong phong trào chăm sóc sức khỏe chủ động cho người Việt Nam” của công ty Bio LG. 

anh  1a.jpg

Theo định hướng chiến lược, Công ty cổ phần Bio LG và Tập đoàn Amano Enzyme sẽ cùng nhau thực hiện nghiên cứu và phát triển chuỗi các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động vì sức khỏe người Việt, bao gồm:

Tăng cường nghiên cứu và phát triển: Củng cố, mở rộng hoạt động nghiên cứu, phát triển ứng dụng enzyme trong sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng. Hai bên sẽ phối hợp để tối ưu hóa các công thức, quy trình sản xuất, đảm bảo sự phát triển bền vững và đổi mới trong ngành.

Cải thiện chất lượng sản phẩm: Áp dụng công nghệ, quy trình sản xuất tiên tiến từ Amano Enzymeđể nâng cao chất lượng sản phẩm mang thương hiệu BioLG. Mục tiêu là tạo ra các sản phẩm dược phẩm và thực phẩm chức năng có hiệu quả cao, an toàn và đáp ứng tốt nhu cầu thị trường.

Mở rộng thị trường: Tăng cường khả năng cạnh tranh và mở rộng thị trường cho các sản phẩm chứa enzyme của Amano Enzyme, tiến tới phát triển thị trường toàn cầu.

Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm: Với kinh nghiệm lâu năm, Tập đoàn Amano Enzyme sẽ hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn nghiên cứu và thử nghiệm sản xuất thương mại cho Bio LG.

anh 2.jpg

Bà Nguyễn Thị Tuyết - Giám đốc Công ty cổ phần Bio LG cho biết đây là cơ hội lớn để công ty tiếp tục sứ mệnh cung cấp dược phẩm, thực phẩm chức năng chất lượng cao, góp phần cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người Việt Nam. Đó là mong muốn và cũng là sứ mệnh mà Bio LG hướng tới. 

Ông Motoyuki Amano - (Chủ tịch Tập đoàn Amano Enzyme) mong muốn Bio LG sẽ là đối tác tin cậy và tiên phong tại Việt Nam để đưa sản phẩm dược phẩm chất lượng cao đến người Việt Nam. Đây cũng sẽ là một bước tiến quan trọng của Amano Enzyme khi muốn mở rộng thị trường vào các nước Đông Nam Á. 

anh  3.jpg

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Bio LG và Amano Enzyme là dấu mốc quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm dược phẩm và thực phẩm chức năng của Công ty cổ phần Bio LG, kỳ vọng góp phần nâng cao chất lượng dược phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam. 

Amano Enzyme là một trong những nhà sản xuất enzyme hàng đầu trên toàn cầu. Amano Enzyme đã nghiên cứu các sản phẩm Enzyme dành riêng cho thị trường Việt Nam đảm bảo tiêu chí: phù hợp với lối sống, đặc điểm sinh hoạt người Việt Nam; Emzyme có độ tinh khiết cao nhất, đảm bảo tính ổn định với khí hậu, thời tiết Việt Nam; Đảm bảo chất lượng ở cả hai nước Nhật Bản - Việt Nam theo tiêu chuẩn mới nhất.

Công ty cổ phần Bio LG tiên phong trong việc nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động cho người Việt với mục tiêu “Vì một thế giới không kháng sinh”, giảm thiểu chi phí dành cho việc chữa bệnh, giảm thiểu gánh nặng kinh tế cho mỗi gia đình và toàn xã hội, nâng cao cao chất lượng sống của người Việt bằng những sản phẩm men vi sinh chất lượng cao và tiên tiến nhất. 

Tìm hiểu thêm về BioLG tại Biolg.vn hoặc gọi tới số hotline 0962 046 116 để biết thêm chi tiết.

(Nguồn: Công ty cổ phần Bio LG)