image001.jpg

Với “cơn bão” giảm giá lần này, Đăng Quang Watch mang đến nhiều ưu đãi lớn từ các thương hiệu nổi tiếng Thụy Sĩ như Epos, Atlantic đến các thương hiệu quen thuộc với khách hàng như Diamond D, Philippe Auguste, Jacques Lemans... Ngoài ra mặt hàng kính mát chính hãng, bút ký…còn có ưu đãi giảm giá 50%.

image002.jpg

Thêm một tin vui cho các tín đồ đam mê đồng hồ Nhật - Citizen, Đăng Quang Watch “chơi lớn” khi giảm giá lên tới 50% cho tất cả các mẫu đồng hồ nam, nữ của thương hiệu này. 

image003.png

Đặc biệt đến với Đăng Quang Watch, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm ngay dòng thương hiệu mới từ Đăng Quang Watch - Tsar Bomba với mức giá ưu đãi 10%. Với thiết kế nam tính, mạnh mẽ, đẳng cấp và thời thượng, thương hiệu Tsar Bomba là sự kết hợp giữa bộ máy tuyệt hảo và các chi tiết dây vỏ bắt kịp xu hướng khi sử dụng các vật liệu quý như Carbon, Ceramic, Titanium…

image004.jpg

Với sự đa dạng của bộ sưu tập đồng hồ chất lượng cao. Dù bạn là người yêu thích phong cách truyền thống, hiện đại, hay thể thao, Đăng Quang Watch đều có đủ để đáp ứng mọi sở thích và cá tính.

image005.jpg

Đến Đăng Quang Watch, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu đồng hồ hàng đầu mà không lo lắng về ngân sách. Đăng Quang Watch cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thú vị và giá trị.

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

Hotline: 1800 6005 - 098 668 1189

Website: www.dangquangwatch.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang/ 

Instagram: https://www.instagram.com/dangquang_official/

Doãn Phong