- HLV trưởng PSG - Laurent Blanc cảnh báo, Ibrahimovic sẽ trừng phạt hàng thủ Man City trong cuộc tái đấu sắp tới tại Etihad.

Ngôi sao người Thụy Điển đã đá hỏng một quả phạt đền và bỏ lỡ vài cơ hội ngon ăn khác khi PSG bị Man City cầm hòa 2-2 trên sân Công viên các Hoàng tử.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp - Laurent Blanc tự tin, Ibrahimovic sẽ tìm lại bản năng sát thủ khi hành quân đến nước Anh.

{keywords}

Blanc tin tưởng Ibra sẽ mang đến sự khác biệt

"Tôi nghĩ chúng ta luôn ngạc nhiên khi thấy Ibra bỏ lỡ cơ hội. Cho dù thực tế chỉ ra rằng, số lần tiền đạo này phung phí ít hơn những bàn thắng Ibra ghi được.

Hãy nhìn vào những con số thống kê để biết rằng, Ibra là mẫu chân sút lợi hại cỡ nào. Tôi nghĩ tỉ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của cầu thủ Thụy Điển sẽ tốt hơn trong trận lượt về."

Mặc dù vậy, Blanc cho rằng, Man City đang nắm giữ nhiều lợi thế hơn, khi có được 2 bàn thắng trên sân khách.

"Man City đang nắm chút lợi thế. Nhưng điều đó chẳng có nghĩa chúng tôi sẽ không thể lật ngược thế cờ. PSG đang đạt phong độ tốt và sẽ chiến đấu hết sức để giành vé đi tiếp."

Angel di Maria cũng hy vọng sẽ tạo được ấn tượng, trong lần trở lại thành phố Manchester. Trước khi chuyển đến Paris, tiền vệ người Argentina là nỗi thất vọng lớn tại M.U.

Blanc nói thêm: "Tôi nghĩ Di Maria chẳng phải chứng minh điều gì. Anh ấy đến PSG mang theo rất nhiều kinh nghiệm tại Champions League. Di Maria từng đăng quang cúp châu Âu trong màu áo Real."

Lịch thi đấu lượt về vòng tứ kết Champions League

Thể thao VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu lượt về vòng tứ kết Champions League và Europa League.

* T.A