"Đây là trận đấu mà hai đội đều bắt buộc phải giành chiến thắng để thực hiện giấc mơ đi tiếp, nên hứa hẹn căng thẳng. Tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội ngàn vàng lần đầu tiên trong lịch sử vào tới vòng loại cuối World Cup khu vực châu Á.

Quyết tâm đi tiếp được thầy trò HLV Park Hang Seo thể hiện qua chiến thắng đậm 4-0 trước Indonesia. Chúng ta cần 4 điểm trong 2 trận còn lại để chắc chắn giành ngôi nhất bảng G.

Đội tuyển Việt Nam phải thắng Malaysia để dễ thở hơn trong cuộc đối đầu với chủ nhà UAE ở lượt trận cuối", BLV Quang Huy nói về tính chất trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia.

{keywords}
HLV Park Hang Seo có nhiều phương án đấu Malaysia

BLV Quang Huy cho rằng Malaysia rất khó thắng tuyển Việt Nam: "Malaysia đã tự bắn vào chân mình khi để thua đậm UAE. Ở đường cùng, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe phải thắng tuyển Việt Nam nếu không muốn nói lời chia tay sớm.

Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ nằm ngoài tầm tay của Malaysia. Tuyển Việt Nam đang là đội có phong độ và tâm lý ổn định nhất ở bảng G.

Thậm chí, đội bóng của HLV Park Hang Seo là một trong những đội có phong độ tốt nhất ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi bất bại 6 trận. Về lịch sử đối đầu, ở 13 trận gần đây, tuyển Việt Nam thắng 9, hoà 2 và chỉ thua 2 trước Malaysia".

{keywords}
Tuyển Việt Nam tự tin thắng Malaysia

Nói việc tuyển Việt Nam vắng Quang Hải, BLV Quang Huy khẳng định HLV Park Hang Seo đã có phương án thay thế: "Tuyển Việt Nam vắng Quang Hải là điều đáng tiếc nhưng không phải lo lắng. Trên thực tế, dường như HLV Park Hang Seo cũng tính trước được việc không có Quang Hải.

HLV Park Hang Seo có sự tính toán, xây dựng con người ở tuyến giữa tương đối chắc khi có nguồn nhân lực dồi dào. Xuân Trường đã đá rất ổn ở trận thắng Indonesia. Vấn đề còn lại của ông Park là tìm người đá cặp với Xuân Trường".

BLV Quang Huy dự đoán kết quả trận tuyển Việt Nam - Malaysia: "Với những gì mà Malaysia thể hiện ở các trận giao hữu và trận thua UAE, có thể thấy đối thủ này không quá mạnh. Tôi dự đoán đội tuyển Việt Nam thắng 2-1".

Video tuyển Việt Nam 4-0 Indonesia:

Đại Nam 

Xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia ở đâu, kênh nào?

Cập nhật kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia ở bảng G vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á.

HLV Park Hang Seo chọn ai thay Quang Hải đấu Malaysia

HLV Park Hang Seo chọn ai thay Quang Hải đấu Malaysia

Việc tìm ai thay vị trí của Quang Hải không phải là một bài toán khó với HLV Park Hang Seo.

Giải mã Malaysia: Á quân AFF Cup đã suy yếu

Giải mã Malaysia: Á quân AFF Cup đã suy yếu

Đội tuyển Malaysia đã suy yếu rất nhiều so với lần gần nhất gặp tuyển Việt Nam, cũng như thời điểm trở thành á quân AFF Cup 2018.