Nhu cầu cấp thiết trong thời đại số

Dịch Covid-19 đặt ra yêu cầu cấp thiết cho các doanh nghiệp về chuyển đổi số. Sau những khó khăn, nhiều doanh nghiệp, tổ chức Việt nhận ra tầm quan trọng của số hóa trong công tác vận hành với nhiều ưu điểm như: tiết kiệm nguồn nhân lực, thời gian, tăng hiệu suất các hoạt động khác...

Bên cạnh nhu cầu chuyển đổi từ “offline” lên “online”, những vấn đề về bảo mật hệ thống, an toàn thông tin và đảm bảo hoạt động xuyên suốt cũng được doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu. Tại Việt Nam vào những tháng đầu năm 2021 ghi nhận một số cuộc tấn công mạng, gây gián đoạn cho các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Trước nhu cầu cấp thiết về bảo mật, an toàn hệ thống ngày càng tăng cao, vHost đã cho ra bộ 3 giải pháp bảo mật, an toàn hệ thống phù hợp cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trực tuyến.

Đại diện vHost, cô Nguyễn Ngọc Vy Uyên, Giám đốc vận hành tại vHost cho biết: “Bộ ba giải pháp về bảo mật hệ thống trực tuyến do chính đội ngũ kỹ sư xây dựng trên hạ tầng Anycast Network, đảm bảo người dùng luôn truy cập tới cụm máy chủ gần nhất. Nhờ đó, tốc độ truy cập hệ thống luôn được đảm bảo dưới 1 giây. Không những vậy, hạ tầng Anycast Network còn hỗ trợ bảo vệ toàn bộ hệ thống khỏi các cuộc tấn công mạng trong suốt thời gian hệ thống cần làm việc trực tuyến, đảm bảo dịch vụ có thể hoạt động xuyên suốt”.

{keywords}
 

Giải pháp Cloud WAF - Web Application Firewall

Đây là giải pháp được xây dựng trên nền tảng Anycast Network, giúp bảo vệ website của người dùng: tránh khỏi các cuộc tấn công và khai thác hệ thống mạng thông qua các lỗ hổng bảo mật phổ biến làm tiêu tốn tài nguyên máy chủ; ngăn chặn các cuộc tấn công tiếp cận đến máy chủ; tiết kiệm tài nguyên cho máy chủ để xử lý các truy vấn hợp lệ từ người dùng truy cập.

vHost khuyến cáo người dùng có các website sàn thương mại điện tử, các website có hoạt động thương mại với khách hàng… nên sử dụng giải pháp Cloud WAF để tăng tốc tốc độ truy cập, cải thiện doanh thu.

{keywords}
Mô hình hạ tầng Anycast Network cho các giải pháp an toàn bảo mật, tối ưu hướng truy cập của người dùng đến cụm máy chủ gần nhất

Giải pháp AntiDDoS

Đây là giải pháp ngăn chặn tấn công và bảo vệ an toàn hệ thống mạng cho máy chủ của người dùng, được xây dựng dựa trên nền tảng Scrubbing Center. Giải pháp này giúp người dùng duy trì ổn định máy chủ của mình, hạn chế ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh, bị giảm uy tín do dịch vụ hoạt động không thông suốt.

AntiDDoS được vHost nghiên cứu và xây dựng trên nền tảng Scrubbing Center, bất kể sử dụng máy chủ ở nhà cung cấp nào khác, người dùng đều có thể sử dụng giải pháp AntiDDoS tại vHost để đảm bảo bảo mật, an toàn cho hệ thống của mình.

{keywords}
 

Giải pháp Scrubbing Center

Đây là một hệ thống bảo vệ network cho trung tâm dữ liệu (datacenter) dùng để phân tích và loại bỏ các lưu lượng (traffic) độc hại, bao gồm: DDoS, các lỗ hổng đã biết và bị khai thác, các nguồn IP bị tấn công nằm trong danh sách nguy hiểm (bad IP reputation) trước khi đi vào máy chủ. Scrubbing Center được xây dựng nhằm mục đích cung cấp giải pháp ngăn chặn tấn công DDoS với cường độ lớn.

{keywords}
 

vHost còn đưa ra giải pháp ngăn chặn và đảm bảo an toàn cho hệ thống máy chủ của người dùng (không kể hệ thống quy mô lớn hay nhỏ), nhằm hiện thực hóa thông điệp: “Khách hàng chỉ cần tập trung kinh doanh, bảo vệ hệ thống đã có vHost lo”.

Nhân dịp ra mắt bộ 3 sản phẩm bảo mật này, vHost dành tặng khách hàng sử dụng miễn phí dịch vụ Cloud WAF để tăng cường việc bảo vệ cho website khỏi các cuộc tấn công mạng, cải thiện tốc độ truy cập cho website.

Nhân dịp ra mắt bộ 3 sản phẩm bảo mật này, vHost dành tặng khách hàng sử dụng miễn phí dịch vụ Cloud WAF để tăng cường việc bảo vệ cho website khỏi các cuộc tấn công mạng, cải thiện tốc độ truy cập cho website.

Trải nghiệm miễn phí giải pháp Cloud WAF cho website: https://vhost.vn/security/cloud-waf/

Tìm hiểu về các tính năng chi tiết của giải pháp AntiDDoS tại: https://vhost.vn/security/antiddos/

Tìm hiểu chi tiết về giải pháp Scrubbing Center tại: https://vhost.vn/security/scrubbing-center/

Bộ phận Kinh doanh vHost

Email: sales@vHost.vn

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 6806 (nhấn số 1)

(Nguồn: Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Giải Pháp Việt)