Nam diễn viên Jon Voight, bố của Angelina Jolie cho hay con gái ông chưa chia sẻ bất cứ thông tin gì về kế hoạch tổ chức đám cưới.

Hai cha con Jolie
Cũng giống như nhiều người khác, Jon Voight ngạc nhiên khi nghe tin Angie và Pitt đã đính hôn. Tuy nhiên, cả con gái và con rể đều không tiết lộ bất cứ thông tin gì về ngày trọng đại sắp tới của họ. "Chúng chẳng cho biết thông tin gì cả. Tôi thực sự không thể tin vào những gì người ta nói. Mỗi báo đưa tin một kiểu nên tôi sẽ phải đợi thông tin chính thức từ Angie. Tôi mới gặp con bé và thấy nó đang rất hạnh phúc nhưng chúng tôi chưa hề đề cập đến chủ đề cưới xin của nó", Jon Voight nói.

Nam diễn viên 73 tuổi tâm sự trên tạp chí US Weekly rằng ông vô cùng kinh ngạc vì khả năng cân bằng của con gái mình khi Angie vừa là một bà mẹ bận rộn, một diễn viên, vừa là một nhà hoạt động xã hội và nhân đạo không mệt mỏi. "Con bé là loại người có thể làm nhiều việc cùng lúc và cũng có rất nhiều đam mê. Angie là một diễn viên đáng nể, đồng thời cũng là một bà mẹ tuyệt vời. Tôi luôn cảm thấy vui vẻ mỗi khi ở bên con gái và các cháu. Tôi biết con bé luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên các con".
Hai cha con Jolie đã bình thường hóa quan hệ từ năm 2007 sau nhiều năm cư xử lạnh nhạt với nhau. Jolie chỉ nói chuyện trở lại với cha ruột của mình sau khi mẹ cô qua đời.

Hoàng Vy - (Theo usmagazine)