Chỉ trong 3 ngày, hai chiếc BMW i8 giống hệt nhau cùng xuất hiện tại Đà Nẵng. Chủ xe là người sở hữu khách sạn hạng sang tại thành phố này.

{keywords}

Từ giữa năm nay, số lượng BMW i8 được nhập về Việt Nam khá nhiều. Con số hiện tại có thể lên đến trên 20 chiếc, tuy nhiên đa phần phân bổ tại TP HCM và Hà Nội.

{keywords}

Đây là hai chiếc BMW i8 đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng. Sự xuất hiện của cặp xe thể thao hàng hot trong thời gian ngắn khiến những người mê xe Đà thành xôn xao.

{keywords}

Theo tìm hiểu, cặp đôi i8 màu trắng này thuộc sở hữu của hai anh em, một người đang là chủ khách sạn hạng sang tại đây.

{keywords}

BMW i8 được giới chơi xe trong nước mê mẩn bởi kiểu dáng thiết kế độc đáo. Hai cánh cửa Lambo Door khiến chiếc xe mang hơi hướng thiết kế của tương lai.

{keywords}

Mặc dù được xếp ngang tầm siêu xe, BMW i8 có mức giá khá "bình dân". Tại một số đại lý ở TP HCM, xe được niêm yết giá 250.000 USD (tương đương 5,5 tỷ đồng).

{keywords}

Không gian bên trong i8 tạo cảm giác khá hiện đại nhưng vẫn quen thuộc như những dòng xe phổ biến của hãng. Với những người từng lái BMW, không mất nhiều thời gian để làm quen với các phím chức năng. Vật liệu sử dụng bên trong được gia công tỉ mỉ và cao cấp, mang hơi hướng thời trang của tương lai.

{keywords}

Trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm hệ thống kiểm soát khí hậu, kiểm soát hành trình, radio vệ tinh, màn hình heads-up, Bluetooth và kết nối USB. Hệ thống theo dõi áp suất lốp, kiểm soát các van động cơ, ghế điều chỉnh điện và ghế trước có sưởi. Các cảm biến đỗ xe phía trước và sau hiển thị hình ảnh thông qua màn hình 8,8 inch.

{keywords}

Các vị trí ghế điều chỉnh giúp người lái và hành khách thoải mái trên hành trình dài. Cần số sang trọng đặt ở bệ trung tâm.

{keywords}

Hiện nay, những chiếc BMW i8 tại Việt Nam đã có đủ bốn màu cơ bản, gồm trắng, xám chì, xanh dương và bạc. Nhiều chủ xe cũng cá nhân hóa i8 của mình bằng cách dán decal màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, màu trắng vẫn là màu được ưa chuộng nhất trên mẫu xe này.

(Theo Zing)

TIN BÀI KHÁC