Bộ lon Coca-Cola độc, lạ đốn tim khách Việt

Luôn được lòng công chúng qua mỗi chiến dịch bởi ý nghĩa nhân văn và tính độc đáo, Coca-Cola thêm lần nữa ghi điểm khi kỷ niệm hành trình đồng hành cùng người Việt bằng bộ lon đặc biệt mang chủ đề “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”.

Gắn kết người Việt từ những giá trị thuần Việt

“Xuất thân” là một thương hiệu quốc tế nhưng từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, Coca-Cola luôn nỗ lực thấu hiểu, gắn kết và đề cao những giá trị mang tính bản địa. Coca-Cola là món quà vặt mơ ước của ký ức, là “sứ giả” của những hẹn hò tuổi ô mai và cho đến sau này, Coca-Cola vẫn theo người Việt trong những sự kiện đặc biệt của cuộc đời, gửi yêu thương qua những món quà tặng biếu.

Coca-Cola “hợp cạ” từ bún bò Huế đến phở, từ cơm Tấm đến hủ tíu miền Tây, từ mâm cơm nhà đến những bữa ăn ngoài tiệm, trên hè phố. Dù là nơi đâu, Coca-Cola cũng xuất hiện như chất xúc tác cho những câu chuyện bắt đầu, là kết nối điểm của mọi người với nhau. Không đơn thuần là một sản phẩm giải khát, Coca-Cola mang đến tinh thần lạc quan qua những thông điệp truyền tải của mình - đó chính là sự gắn kết cộng đồng, xóa nhòa đi những khoảng cách bởi “Coca-Cola là dành cho tất cả mọi người”.

Đồng hành cùng người Việt qua nhiều thế hệ, hiện diện từ Bắc vào Nam, từ trong nhà ra ngoài ngõ, từ người lớn đến trẻ nhỏ, khắp mọi ngóc ngách mọi vùng miền, Coca-Cola tự lâu đã xem mình là một thành viên trong mọi gia đình Việt.

Thông qua việc cho ra mắt bộ 6 lon phiên bản đặc biệt với chủ đề “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”, Coca-Cola muốn cùng người Việt thể hiện sự gắn kết với những bản sắc Việt, với những nét rất riêng mà chẳng thể tìm kiếm ở đâu khác ngoài Việt Nam.

{keywords}
Coca-Cola đã trở thành một biểu tượng cho sự gắn kết tại Việt Nam

Coca-Cola Việt, dành cho mọi người Việt

Hơn cả gắn kết, đó chính là sự tôn trọng mà Coca-Cola dành cho bản sắc văn hóa Việt Nam. Suốt hàng thập kỷ qua, hành trình của Coca-Cola tôn vinh những giá trị bền vững của văn hóa Việt, tôn vinh người Việt cùng các phẩm chất tốt đẹp vẫn đã, đang và sẽ luôn tiếp diễn với những ý tưởng sáng tạo và nhân văn. Hình ảnh đặc trưng của Việt Nam luôn được lồng ghép một cách khéo léo trong thông điệp của Coca-Cola và nay càng được thể hiện rõ ràng hơn qua thiết kế của bộ 6 lon đặc biệt.

Bộ lon với những thiết kế đậm chất Việt Nam đi cùng hình ảnh tà áo dài tung bay, gánh hàng rong bình dị, xích lô đưa đón, xe máy vi vu, hàn huyên quán cóc; đi qua những danh thắng nổi bật đã làm nên thương hiệu du lịch Việt, từ Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An đến Sài Gòn, Cần Thơ…Dù ở đâu, bối cảnh nào, Coca-Cola vẫn luôn gắn bó với mọi người Việt. Tất cả tạo thành một “lớp áo” đặc biệt để thể hiện tình yêu, sự tôn vinh, tinh thần gắn kết đã tồn tại suốt chặng đường dài một phần tư thế kỷ mà Coca-Cola đồng hành cùng người Việt Nam.

{keywords}
Bộ lon phiên bản đặc biệt là lời khẳng định tình yêu và sự gắn kết mà Coca-Cola dành cho người Việt suốt thời gian qua

Mở lon trúng vàng mỗi ngày

Để thể hiện nỗ lực, sự quan tâm và mong muốn gắn kết hơn nữa cùng người Việt, thông qua việc ra mắt bộ 6 lon phiên bản đặc biệt, Coca-Cola còn mang đến cho người dùng cơ hội trúng vàng mỗi ngày với chương trình khuyến mại hấp dẫn “Hứng khởi Việt Nam”. Khi mua lon phiên bản Việt Nam, người dùng sẽ nhận được một mã tham dự gồm 10 ký tự dưới nắp khoen của lon. Mỗi mã số tương ứng với cơ hội trúng vàng mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Khách hàng có thể nhận được 1 lượng vàng đối với giải ngày hoặc 5 lượng vàng đối với giải tháng.

Chương trình kéo dài từ ngày 25/04/2019 đến ngày 23/07/2019,áp dụng khi mua lon Coca-Cola 330ml phiên bản đặc biệt, mang cơ hội đến cho tất cả khách hàng Việt.

Xem thông tin chi tiết và nội dung chương trình khuyến mãi: Cokeurl.com/khuyenmai

Ngọc Minh

tin nổi bật

Chàng nhiếp ảnh gia chi tiền tỷ tặng vợ bộ ảnh cưới 100 concept

Triệu Cường đã chi số tiền lớn và hơn 2.000 giờ làm việc để tặng vợ bộ ảnh cưới ấn tượng, trở thành cặp đôi sáng tạo và sở hữu bộ ảnh cưới chụp tại studio có nhiều concept nhất Việt Nam.

Cách luộc trứng đầy màu sắc tự nhiên đẹp mắt

Để món trứng luộc bớt đơn điệu, bạn hoàn toàn có thể nhuộm màu cho chúng từ những nguyên liệu tự nhiên như lá nếp cẩm, hoa đậu biếc, bột nghệ...

Trải qua biến cố, 2 gia đình vào rừng dựng nhà gỗ, sống hòa mình vào thiên nhiên

Trong khu rừng cách thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) 40 phút lái xe về phía Tây có 3 căn nhà bằng gỗ. Cả 3 đều thuộc sở hữu của Mục Uy và Vạn Khiêm – 2 kiến ​​trúc sư của Đại học Khoa học và Công nghệ Hoa Trung.

100 ngày mẹ mất, vợ họp gia đình tuyên bố chuyện giật mình

Tôi hiểu lý do cô ấy làm như vậy nhưng điều đó chẳng khác nào chia rẽ tình cảm của anh em tôi.

Góa phụ cải trang thành đàn ông suốt 36 năm để chăm con

Một người phụ nữ 57 tuổi ở Ấn Độ đã hóa thân thành đàn ông suốt 36 năm để chăm con sau khi chồng qua đời.

Ấn tượng S-Race: Hành trình lan tỏa những câu chuyện đam mê chạy bộ

Cộng đồng runner đang chia sẻ câu chuyện về hành trình nỗ lực chinh phục, cố gắng phá bỏ mọi giới hạn của chính mình trên đường chạy qua cuộc thi “Ấn tượng S-Race” với mục tiêu lan tỏa tình yêu chạy bộ đến hàng triệu HS, SV Việt Nam.

Bí quyết để nuôi dạy những đứa trẻ hạnh phúc

Những đứa trẻ có tuổi thơ hạnh phúc hơn ít phải đối mặt với những tổn thương và cảm xúc tiêu cực khi trưởng thành và chúng có thể sẽ lớn lên thành công hơn. Dưới đây là những điều tốt đẹp bạn có thể làm để nuôi dưỡng thái độ tích cực ở trẻ nhỏ.

Phong cách bên ngoài sân cỏ của các cầu thủ nữ Việt Nam

Khi không mặc quần đùi, áo số, Hoàng Thị Loan, Thanh Nhã hay Trần Thị Duyên có phong cách phóng khoáng, trẻ trung nhưng không kém phần duyên dáng.

Cách tránh nắng nóng vào mùa hè cho ban công nhà hướng Tây

Với chi phí chưa tới 100k, bạn có thể áp dụng cách tránh nóng hiệu quả này từ chị Minh Ngọc, hiện sống tại TP.HCM.

Sợ lộ chuyện ngoại tình, vợ diễn một vở kịch khiến chồng xấu hổ

Ngay khi biết vở kịch của vợ, người chồng xấu hổ không nói nên lời.

Mắc 2 bệnh ung thư, U50 vẫn xách xe đi phượt khắp đất nước

Mang trong người 2 bệnh ung thư nhưng chị Nguyễn Thị Phương Loan, 42 tuổi vẫn đi phượt và leo núi khắp trong Nam ngoài Bắc.

Hoa bằng lăng nở rộ ở phố biển Quảng Ninh, bao người say đắm

Nhiều tuyến đường ở TP Hạ Long, Quảng Ninh được tô điểm khi hoa bằng lăng nở rộ, từ người trẻ đến lớn tuổi đều say mê chụp ảnh loài hoa tím.

25 lần trượt đại học, ông chú 55 tuổi vẫn thi vào trường mơ ước

Phần lớn những người tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học tại Trung Quốc hàng năm đều là thanh thiếu niên, nên trường hợp thi đại học ở tuổi 55 của ông Lương Thạch trở thành hiện tượng.

Người đàn ông Việt Nam lên đỉnh Everest lần hai

Phan Thanh Nhiên, nhà leo núi Việt Nam trẻ nhất từng chinh phục Everest, tiếp tục thành công trong lần lên đỉnh thứ hai.

Trẻ vui sống giữa không gian đa trải nghiệm ở Vinhomes Smart City

Không gian sống năng động, gần gũi thiên nhiên, giàu kết nối ở phân khu The Sakura - Vinhomes Smart City sẽ là môi trường lý tưởng nuôi dưỡng tuổi thơ tươi đẹp cho trẻ.