Các bác sĩ ở Canada sốc khi biết bé trai chào đời có cân nặng tương đương một đứa trẻ 3 tháng tuổi. Britteney Ayres đã sinh một bé trai bằng phương pháp sinh mổ tại Bệnh viện Cambridge Memorial ở Ontario (Canada), vào ngày 23/10. 

giadinh1.png
Em bé Sonny nặng 6,35kg lúc mới chào đời

Bác sĩ Asa Ahimbisibwe cho biết: "Em bé khá mũm mĩm, có kích thước lớn. Đây là trường hợp hiếm gặp".

Em bé có tên là Sonny. Đây là đứa con thứ năm của Britteney Ayres và chồng Chance Ayres. Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh, giống như các anh chị em của mình, Sonny khi sinh ra có kích thước lớn hơn một bé trai bình thường. Bố mẹ của em vô cùng bất ngờ.

Cậu bé nặng 6,35kg và dài 55cm. Hai anh chị trước của cậu bé cũng sinh ra bằng phương pháp mổ và nặng hơn 5kg. Tuy nhiên, lần sinh này, người mẹ hoàn toàn bất ngờ về cân nặng của cậu bé Sonny, theo GMA.

giadinh.png
Vợ chồng Britteney Ayres cùng các con

Britteney Ayres cho biết quá trình mang thai của cô không có bất kỳ biến chứng nào và việc Sonny chào đời sớm hơn 1 tuần so với ngày dự sinh ban đầu là một may mắn.

"Bác sĩ nói với chúng tôi rằng đây là lần đầu tiên trong nhiều năm sự nghiệp anh ấy chứng kiến em bé có kích thước lớn như vậy. Sonny cũng là em bé lớn nhất ra đời tại Bệnh viện Cambridge Memorial kể từ năm 2010. Hiện tại, chúng tôi thực sự rất vui mừng vì đã được về nhà. Thật là một điều may mắn. Cậu bé sẽ là em bé con út của chúng tôi", cô chia sẻ.

Sonny hiện đã trở về nhà với bố mẹ và gia đình, trong đó có 4 anh chị em của cậu lần lượt là Chance 6 tuổi, Everett 5 tuổi, Lucky 3 tuổi và Marigold 1 tuổi.  Cậu bé khỏe mạnh và không gặp biến chứng gì.

"Chúng tôi có gia đình hạnh phúc. Đó là sự kết quả của tình yêu thương. Tôi và chồng đều đồng ý rằng gia đình giờ đã trọn vẹn. Năm người con là đủ", bố em bé nói.