Bộ quà tặng đặc biệt từ vườn cà phê cảnh quan

Bộ quà tặng Coffee Landscape là sản phẩm thuộc Dự án chuyển đổi nông nghiệp bền vững ở Việt Nam (VnSAT), thể hiện định hướng phát triển bền vững 3 khía cạnh kinh tế - xã hội - môi trường. Bộ sản phẩm thích hợp làm quà tặng trong những dịp đặc biệt.
Vườn cà phê cảnh quan mùa trong thời kỳ ra hoa

Trong quá trình canh tác cây cà phê, người nông dân không sử dụng phân bón hóa học và thuốc bảo vệ thực vật. Với mô hình canh tác hữu cơ này, cây cà phê mang đến thành phẩm chất lượng. Để có được những hạt cà phê đặc sản của Việt Nam, nông dân chỉ thu hái những trái chín ngọt, sau đó sơ chế, loại bỏ hoàn toàn trái sâu, non và phơi khô tự nhiên trên sàng.

Dự án VnSAT đã hợp tác cùng Shin Cà Phê để ra mắt sản phẩm này. Đại diện Shin Cà Phê cho biết, sự hợp tác lần đầu tiên này cũng đánh dấu một bước tiến quan trọng của Shin Cà Phê trong việc hiện thực hóa những cam kết của mình đối với ngành cà phê.

Ông Nguyễn Hữu Long - CEO của Shin Cà Phê cho biết: “Cà phê đặc sản, về kỹ thuật là loại cà phê đạt trên 80 điểm theo thang điểm của hiệp hội Cà phê đặc sản của Mỹ (Specialty Coffee Association of America - SCAA). Thang điểm này được xây dựng theo nhiều tiêu chí, trong đó có những yếu tố quan trọng liên quan đến thổ nhưỡng, mùi hương, độ chua, ngọt, chất lượng hạt và phương thức rang. Tuy nhiên yếu tố quan trọng nhất để có được ly cà phê đặc sản phải là nguồn nguyên liệu cà phê tốt và chúng tôi đã tìm được những hạt cà phê tuyệt vời tại các vườn cà phê cảnh quan của dự án VnSAT”.

Bộ quà tặng Cà phê cảnh quan của dự án VnSAT được thiết kế sang trọng và đẹp mắt

Bộ sản phẩm gồm có:

1 túi cà phê cảnh quan Robusta single: với khối lượng 200g, thành phần 100% robusta

Sản phẩm này ghi dấu cới vị rượu vang, quả hạch, vị ngon ngọt, hậu vị ngọt kéo dài với mật ong và đường nâu. Thưởng thức một ly Robusta từ vùng cà phê cảnh quan, người dùng sẽ cảm nhận được một chút nồng nàn say đắm của rượu vang, hương thơm của quả hạch, mật ong, đường nâu và hậu vị ngọt kéo dài.

Sản phẩm Trà từ vỏ quả cà phê hữu cơ của dự án VnSAT được người tiêu dùng ưa thích

1 túi trà vỏ cà phê Cascara: với khối lượng 100g, thành phần là vỏ cà phê.

Sản phẩm đậm hương thơm của trái cây chín, vị mật ong, chua thanh. Trà Cascara là thức uống độc đáo giao thoa giữa trà và cà phê, mang đến cho người thưởng thức nhiều cung bậc vị giác với hương thơm của trái cây chín, vị mật ong, chua thanh. Bên cạnh đó lượng caffein trong cascara chỉ dừng lại ở 111,4mg/l, nhỏ hơn 4,5 lần so với cà phê.

Doãn Phong

tin nổi bật

Hoa hậu thiện nguyện Lan Trinh bên gia đình mùa Vu Lan

Tâm niệm “Hào quang lớn nhất là báo hiếu cha mẹ, nhìn thấy con cái khỏe mạnh, trưởng thành", nhân dịp lễ Vu Lan tháng 7 âm lịch, Hoa hậu Thiện nguyện, Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 quyết định dành hết thời gian cho gia đình.

Bánh trung thu Hữu Nghị 2022: Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại

Với thông điệp "Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại", 3 bộ sản phẩm Bánh Trung thu năm nay của Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) là sự kết hợp hương vị truyền thống và đương đại; bắt kịp xu hướng giới trẻ.

Nhiều ưu đãi cho tài xế hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi

Đại diện GV Asia cho biết, công ty đang có nhiều ưu đãi cho chủ xe đăng ký hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi.

Bí quyết chọn laptop chuẩn ngành học của tân sinh viên

Một chiếc laptop chất lượng, phù hợp với nhu cầu học tập chính là món quà ý nghĩa mà người thân có thể tặng cho các tân sinh viên khi bước chân vào giảng đường đại học.

VISAHO quản lý vận hành dự án chung cư cao cấp Summit Building

Công ty Cổ phần Veracity vừa lựa chọn VISAHO làm đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành cho Summit Building - dự án căn hộ hạng sang đẳng cấp thuộc phân khúc căn hộ hạng sang tại đường Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Những mẫu tóc ấn tượng tại Hairshow ‘Endless Inspiration - Cảm hứng bất tận’

Khán giả được chiêm ngưỡng những BST tóc độc đáo, ấn tượng đến từ những nhà tạo mẫu tóc (NTMT) tài hoa trong và ngoài nước tại Hairshow “Endless Inspiration - Cảm xúc bất tận”.

VIFA Home 2022 - ngày hội nâng tầm giá trị nội thất Việt

Sau thời gian tạm ngưng vì đại dịch Covid-19, Hội chợ Đồ gỗ & Trang trí Nội thất Việt Nam - VIFA Home 2022 sẽ tiếp tục tổ chức vào tháng 11 tại TP.HCM.

KTS Việt Nam hướng tới sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022

Ngày 02/8/2022 Công ty Cổ phần Công nghệ mới phát triển KTS quốc tế  (KTSVN) vừa tổ chức buổi giao lưu báo chí hướng tới Lễ sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022.

Thuỷ điện Buôn Kuốp ứng dụng công nghệ vào quản lý vận hành, phòng chống thiên tai

Thời gian qua, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp (thuộc Tổng Công ty Phát điện 3) tích cực ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành và phòng, chống thiên tai.

Nâng chất dịch vụ, Hanoi Tower Wedding & Convention ra mắt phiên bản mới

Với mong muốn mang đến một lễ cưới trọn vẹn nhất cho các cặp đôi, trung tâm tiệc cưới - hội nghị Hanoi Tower Wedding & Convention đã ra mắt phiên bản mới chất lượng - chuyên nghiệp hơn.

EVNGENCO3 sẵn sàng nguồn nhân lực cho các công trình lớn

Công ty dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) đã xây dựng các phương án sử dụng tối ưu nguồn nhân lực, tăng cường đào tạo, huấn luyện, nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự thực hiện các công trình sửa chữa lớn trong năm 2022.

6 tháng, Nhiệt điện Phú Mỹ sản xuất 6.001 triệu kWh điện

Sáu tháng đầu năm 2022, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, thuộc Tổng công ty Phát điện 3 đã đưa ra nhiều giải pháp cụ thể để các tổ máy vận hành an toàn, đảm bảo cung ứng đủ điện cho khu vực phía Nam.

Thanh toán không tiền mặt trở thành xu thế tất yếu

Nhiều người trẻ cho biết, giờ đây, họ ít khi mang tiền mặt trong người lúc mua sắm nhờ sự tiện lợi của các hình thức thanh toán không tiền mặt.

Triển lãm Vietfood & Beverage rộng mở cơ hội cho doanh nghiệp Việt

Từ ngày 11 - 13/08/2022 triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam lần thứ 26 (Vietfood & Beverage) tại TP.HCM sẽ rộng mở cơ hội hợp tác cho DN Việt, với sự góp mặt của Hiệp hội lương thực thực phẩm Hàn Quốc và các thương hiệu lớn từ Hàn Quốc.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương làm Đại sứ thương hiệu Noah Legend

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới tối ngày 28/7, ông Lê Thế Công - Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty TNHH Noah Legend công bố hai Đại sứ thương hiệu: ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương.