Vườn cà phê cảnh quan mùa trong thời kỳ ra hoa

Trong quá trình canh tác cây cà phê, người nông dân không sử dụng phân bón hóa học và thuốc bảo vệ thực vật. Với mô hình canh tác hữu cơ này, cây cà phê mang đến thành phẩm chất lượng. Để có được những hạt cà phê đặc sản của Việt Nam, nông dân chỉ thu hái những trái chín ngọt, sau đó sơ chế, loại bỏ hoàn toàn trái sâu, non và phơi khô tự nhiên trên sàng.

Dự án VnSAT đã hợp tác cùng Shin Cà Phê để ra mắt sản phẩm này. Đại diện Shin Cà Phê cho biết, sự hợp tác lần đầu tiên này cũng đánh dấu một bước tiến quan trọng của Shin Cà Phê trong việc hiện thực hóa những cam kết của mình đối với ngành cà phê.

Ông Nguyễn Hữu Long - CEO của Shin Cà Phê cho biết: “Cà phê đặc sản, về kỹ thuật là loại cà phê đạt trên 80 điểm theo thang điểm của hiệp hội Cà phê đặc sản của Mỹ (Specialty Coffee Association of America - SCAA). Thang điểm này được xây dựng theo nhiều tiêu chí, trong đó có những yếu tố quan trọng liên quan đến thổ nhưỡng, mùi hương, độ chua, ngọt, chất lượng hạt và phương thức rang. Tuy nhiên yếu tố quan trọng nhất để có được ly cà phê đặc sản phải là nguồn nguyên liệu cà phê tốt và chúng tôi đã tìm được những hạt cà phê tuyệt vời tại các vườn cà phê cảnh quan của dự án VnSAT”.

Bộ quà tặng Cà phê cảnh quan của dự án VnSAT được thiết kế sang trọng và đẹp mắt

Bộ sản phẩm gồm có:

1 túi cà phê cảnh quan Robusta single: với khối lượng 200g, thành phần 100% robusta

Sản phẩm này ghi dấu cới vị rượu vang, quả hạch, vị ngon ngọt, hậu vị ngọt kéo dài với mật ong và đường nâu. Thưởng thức một ly Robusta từ vùng cà phê cảnh quan, người dùng sẽ cảm nhận được một chút nồng nàn say đắm của rượu vang, hương thơm của quả hạch, mật ong, đường nâu và hậu vị ngọt kéo dài.

Sản phẩm Trà từ vỏ quả cà phê hữu cơ của dự án VnSAT được người tiêu dùng ưa thích

1 túi trà vỏ cà phê Cascara: với khối lượng 100g, thành phần là vỏ cà phê.

Sản phẩm đậm hương thơm của trái cây chín, vị mật ong, chua thanh. Trà Cascara là thức uống độc đáo giao thoa giữa trà và cà phê, mang đến cho người thưởng thức nhiều cung bậc vị giác với hương thơm của trái cây chín, vị mật ong, chua thanh. Bên cạnh đó lượng caffein trong cascara chỉ dừng lại ở 111,4mg/l, nhỏ hơn 4,5 lần so với cà phê.

Doãn Phong