Nhà Sách Minh Thắng vừa mua bản quyền của Nhà xuất bản Tiandi Publishing House bộ sách mới Bách khoa toàn thư tìm hiểu về trái đất của tác giả Lý Kế Dũng. Bộ sách bao gồm 3 cuốn: Vương quốc khủng long, Thế giới động vật, Khám phá đại dương.

Vương quốc khủng long: Thông qua nội dung sách các em sẽ biết đến hình ảnh minh họa trực quan về: tên gọi, đặc điểm, nơi cư trú, tập tính, thức ăn, khả năng… của từng loài khủng long. Khủng long là một nhóm đa dạng từ phân loại, hình thái đến sinh thái. Chim, với hơn 10,000 loài còn sinh tồn, là nhóm động vật có xương sống đa dạng nhất. Khủng long có mặt ở khắp các châu lục, qua những loài hiện còn cũng như những hóa thạch còn sót lại. 

 

{keywords}
Bộ sách bao gồm 3 cuốn: Vương quốc khủng long, Thế giới động vật, Khám phá đại dương sẽ giúp học sinh phám phá được nhiều điều thú vị xung quanh mình.

 

Thế giới động vật: các em sẽ được chu du từ những cánh rừng bạt ngàn, hoang dã nơi những chú hươu sao, những con nai sừng sinh sống cho tới thế giới đại dương bao la có những con cá mập phàm ăn, những chú cá heo đáng yêu và vô vàn các sinh vật khác. Thông qua nội dung sách các em sẽ biết đến hình ảnh minh họa trực quan về: tên gọi, đặc điểm, nơi cư trú, tập tính, thức ăn, khả năng…của từng loài động vật.

Khám phá đại dương: các em sẽ được chiêm ngưỡng một thế giới đại dương huyền ảo, với nhiều bí mật thú vị mà các em chưa từng biết đến như: trong đại dương có rất nhiều sinh vật sống đáng giá: sò, ngao, ốc biển, con trai, ốc móng tay, bào ngư, con hàu… tất cả đều là động vật mang vỏ.

Sau khi những loài động vật nhỏ này chết đi, vỏ của chúng sẽ bị trôi dạt lên bờ, trở thành vỏ sò nói chung. Trong lòng đại dương chứa đựng một lượng thạch dầu vô cùng phong phú. Từ khi con người chưa xuất hiện trên Trái Đất, các loài sinh vật cổ đại chết đi, xác của chúng bị nước sông cuốn trôi ra biển hoặc chìm thẳng xuống đáy đại dương và tích tụ lại đó. Trải qua thời gian dài trở thành bùn hữu cơ. Chỗ bùn này lại tiếp tục biến đổi theo thời gian, trở thành thạch dầu.

Bộ sách là cuốn bách khoa thư để các em dần tự khám phá về thế giới quanh em.

Tình Lê

Bộ sách biết nói giúp trẻ xa rời smartphone

Bộ sách biết nói giúp trẻ xa rời smartphone

Sách âm thanh vừa được giới thiệu là bộ sách đầu tiên “biết nói” giúp trẻ xa rời smartphone và hình thành khả năng giao tiếp.