Sự việc xảy ra vào chiều ngày 31/10 trên đường tỉnh lộ DT295 thuộc địa bàn thôn Cầu Xi, xã Ngọc Châu, huyện Tân Yên, Bắc Giang, và được camera giám sát của một nhà dân ven đường ghi lại.

Theo đó, vào khoảng 17h35p cùng ngày, người đàn ông điều khiển xe máy kéo theo xe lôi tự chế lưu thông trên đường DT295 hướng đi thị trấn Cao Thượng. Khi qua địa bàn trên thì tông trúng một con bò bất ngờ chạy băng qua đường.

Va chạm mạnh khiến người điều khiển xe máy ngã văng xuống đường, chiếc xe lôi tự chế cũng tuột khỏi xe máy rồi lao sang làn đường ngược chiều. Rất may, người đi xe máy không bị thương nặng và vu việc cũng không gây thêm thiệt hại nào khác cho các phương tiện đang di chuyển trên đường.

Để hạn chế trường hợp trâu, bò thả rông gây tai nạn giao thông, mỗi người chủ gia súc cần có ý thức hơn nữa trong việc quản lý vật nuôi, không chăn, thả trâu, bò ngay sát đường giao thông. Ngoài ra, chính quyền địa phương cùng các cơ quan liên quan cũng cần tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Mạnh Dũng (Nguồn video: Phạm Xuân Thuỷ)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!