Xem video:

Mới đây, một chiếc Mahindra XUV500 đã tông phải trâu thả rông trên đường cao tốc. Ngay sau đó, những người dân làng đã vây quanh chiếc xe và bắt đầu đòi tài xế phải bồi thường.

Họ thậm chí còn lấy những cục đá lớn để gây hấn, dọa tài xế. Tuy nhiên, chủ xe vẫn bình tĩnh và gọi cảnh sát ngay khi vụ tai nạn xảy ra.

Trong thời gian chờ cảnh sát đến hiện trường, dân làng muốn giải quyết vụ việc càng nhanh càng tốt. Họ yêu cầu người lái xe phải đền bù tiền lên tới vài nghìn rupee cho một con trâu bị xe tông trúng. Một trong số người dân còn lái xe máy kéo lao thẳng vào đầu ô tô, khiến chiếc xe bị hư hỏng nghiêm trọng hơn. 

Người dân lái xe máy kéo lao thẳng vào đầu ô tô, khiến chiếc xe bị hư hỏng nghiêm trọng hơn. 

Tuy nhiên, kết luận từ phía cảnh sát hoàn toàn có lợi cho chủ xe. Phía cảnh sát cho biết, việc chăn thả gia súc, gia cầm trên đường cao tốc là hoàn toàn sai và phạm luật. Những người đe dọa tài xế và phá hoại chiếc ô tô ngay sau đó cũng bị triệu tập đến đồn cảnh sát gần nhất. 

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!