20 năm trọn vẹn yêu thương của Hapacol được làm tròn đầy bằng những nỗ lực bền bỉ, những cải tiến tiên phong, những sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, những chương trình hỗ trợ cộng đồng thiết thực… cho tất cả mọi người.   

Tất cả yêu thương đã được tái hiện trọn vẹn trong những câu thơ đầy cảm xúc. 20 năm đồng hành, Hapacol từ xa lạ trở nên gần gũi, thân thuộc với gia đình của nhiều gia đình Việt.

Bộ tranh thơ gợi nhớ đến những kỉ niệm thơ ấu của nhiều người, khi những cơn sốt, cơn đau đến bất chợt, khiến những phút giây sum họp của gia đình thiếu đi niềm vui và tiếng cười. Trong những khoảnh khắc đó, không có gì dễ chịu hơn là sự vỗ về dịu dàng của mẹ cùng người bạn đồng hành Hapacol, giúp “Hạ cơn sốt, giảm cơn đau”.

Không chỉ đồng hành cùng những bạn nhỏ với “mùi cam, vị ngọt”, Hapacol còn luôn bên cạnh mọi thành viên trong gia đình những lúc đau đầu vì công việc, cảm sốt bởi thời tiết, say nắng trên đường chờ kẹt xe… Những lúc như vậy, Hapacol 650 với 650mg paracetamaol phù hợp với thể trạng cao lớn hơn của người Việt so với trước đây sẽ giúp đẩy nhanh cơn đau, góp phần phục hồi năng suất làm việc suốt 8 tiếng công sở.

Với chứng nhận Japan-GMP biểu trưng cho chất lượng quốc tế “an toàn đến từng viên” ở quốc gia khó tính như Nhật Bản, chứng nhận Ngôi sao Thuốc Việt cùng mức giá phù hợp …, Hapacol đã trở thành một trong những “thuốc đầu tay” của đông đảo bác sĩ và dược sĩ khi chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Hapacol ngày nay đã vươn xa tới nhiều quốc gia khắp Đông Nam Á, song trên hành trình 20 năm yêu thương, thương hiệu vẫn không ngừng hướng về cội nguồn và cộng đồng. Và ở những vùng cao khó khăn về y tế, năm nào bà con cũng ngóng trông đoàn bác sĩ tình nguyện cùng Hapacol đến khám bệnh và phát thuốc miễn phí.

Đại diện Dược Hậu Giang chia sẻ, “Nhìn lại hành trình đã đi qua, Hapacol chỉ dành một từ “trân trọng”. Mầm ý tưởng nhỏ 20 năm trước về một gói thuốc “trẻ uống rồi cười” nay đã đơm hoa thành cả khu vườn trọn vẹn 23 sản phẩm đáp ứng nhu cầu mọi thành viên trong gia đình. Hapacol sẽ không ngừng vươn xa để dựng xây thật nhiều hành trình 20 năm trọn vẹn yêu thương nữa”.

Doãn Phong