Tại hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ tổ chức chiều nay (30/9), Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng đã trao Quyết định biệt phái cho ông Lê Anh Tuấn.

Trước khi có quyết định biệt phái, ông Lê Anh Tuấn giữ vị trí Trưởng phòng Quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin, Cục Tin học hóa. Ông Tuấn sẽ đến công tác tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh từ ngày 1/10 trong thời gian không quá 2 năm.

Ông Lê Anh Tuấn đã chia sẻ niềm vinh dự khi được Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TT&TT tin tưởng giao nhiệm vụ, đồng thời cũng cho biết cảm nhận được trách nhiệm trước sự tin tưởng này. Ông Lê Anh Tuấn hứa thời gian tới sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực hết sức để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

{keywords}
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng (bên phải)  trao Quyết định biệt phái cho ông Lê Anh Tuấn

Theo Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng, quyết định biệt phái cán bộ lần này của Bộ TT&TT có một số điểm đặc biệt bởi ông Lê Anh Tuấn là cán bộ cấp phòng đầu tiên được cử đi biệt phái.

Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TT&TT, Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng chúc mừng ông Lê Anh Tuấn nhận nhiệm vụ mới. Thứ trưởng nhận định chuyển đổi số của Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh là nhiệm vụ có nhiều khó khăn, thách thức.

Học viện là nơi đào tạo hầu hết các cán bộ trung và cao cấp của Đảng. Chính vì vậy, công tác chuyển đổi số của Học viện là quan trọng bậc nhất trong công tác chuyển đổi số trong hệ thống chính trị. Nếu Học viện chuyển đổi số thành công thì các học viên được trải nghiệm tinh thần chuyển đổi số khi học tập, sẽ thấm được tinh thần chuyển đổi số và mang chuyển đổi số vào công tác của mình tốt hơn.

"Đây là việc lớn và thách thức, nhưng cũng là cơ hội để đồng chí Tuấn trưởng thành hơn", Thứ trưởng tin tưởng.

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng bày tỏ sự tin tưởng và chúc anh Tuấn hoàn thành nhiệm vụ, thu thập đủ cho mình đủ hành trang cả về tiêu chuẩn chính trị, trình độ chuyên môn và sự trải nghiệm để sau quá trình biệt phái có thể gánh vác các trọng trách lớn hơn, lâu dài hơn.

Duy Vũ

Bộ TT&TT có quyết định mới phân công công việc giữa Bộ trưởng và các Thứ trưởng

Bộ TT&TT có quyết định mới phân công công việc giữa Bộ trưởng và các Thứ trưởng

Bộ TT&TT vừa ban hành Quyết định số 1375 về việc phân công công việc giữa Bộ trưởng và các Thứ trưởng Phan Tâm, Phạm Anh Tuấn, Phạm Đức Long, Nguyễn Huy Dũng.