Đại diện Bộ TT&TT tặng máy tính cho Trường THCS Mỹ Lương.

Ngày 18/5, Bộ TT&TT phối hợp với Viettel Phú Thọ, Tỉnh đoàn Thanh niên Phú Thọ tổ chức chương trình trao tặng máy tính cho trường học và khám bệnh, cấp phát thuốc cho đối tượng chính sách tại xa Mỹ Lương (huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ).

Tặng quà cho các gia đình chính sách

Tại đây, đại diện Bộ TT&TT đã trao tặng 20 bộ máy tính cho trường THCS Mỹ Lương do Công ty Huawei Việt Nam tài trợ. Đồng thời, trong chương trình, 10 suất quà được trao cho các đối tượng là gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Không chỉ trao tặng máy tính và quà cho các gia đình chính sách, trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức đã thực hiện chương trình khám và cấp, phát thuốc miễn phí.

Khám bệnh miễn phí

Dự kiến có hơn 300 người là đối tượng chính sách, gia đình thương binh, liệt sĩ được các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám, tư vấn chăm sóc sức khỏe miễn phí theo các chuyên khoa: Mắt; tai - mũi - họng; răng - hàm - mặt; siêu âm, đo huyết áp… Các bác sĩ cũng tư vấn phương pháp, hướng điều trị bệnh đồng thời cấp phát miễn phí nhiều loại thuốc cho người dân tham gia chương trình.

Chương trình 10.000 bước chân mỗi ngày

Cũng trong dịp này, Tỉnh đoàn Phú Thọ đã phát động điểm toàn tỉnh cuộc thi đi bộ "10.000 bước chân mỗi ngày" tại xã Mỹ Lương nhằm kêu gọi vận động nhân dân, thanh niên rèn luyện sức khoẻ để lao động và cống hiến.