Bộ TT&TT vừa trao tặng 2 LED TV 80-inch trị giá hơn 200 triệu đồng cho Trường Đại học Chính trị để nâng cao hiệu quả đào tạo và giảng dạy cho nhà trường, cải thiện đời sống tinh thần cho các học viên.

Chiều nay, 16/9, đoàn công tác của Bộ TT&TT do Thứ trưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho trường Đại học Chính trị (phường Vệ An, Bắc Ninh).

{keywords}

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn trao quà lưu niệm của Bộ TT&TT cho đại diện nhà trường

Trước đó, ngày 11/9, Bộ TT&TT cũng đã trao tặng trường 10 bộ máy tính trong khuôn khổ hội thảo "Sức sống của chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong tình hình mới". Theo dự kiến, trước ngày 20/11, Bộ sẽ bàn giao thêm 30 máy tính để phục vụ phòng Internet của nhà trường, tạo điều kiện cho các giảng viên, học viên tiếp cận công nghệ và thông tin mới nhất. Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel sẽ chịu trách nhiệm cung cấp đường truyền tốc độ cao cho phòng Internet này.

{keywords}

Đoàn công tác của Bộ TT&TT trao tặng 2 TV LED 80-inch cho nhà trường.

Trung tướng, PGS.TS Phạm Quốc Trung, Hiệu trưởng nhà trường đã cám ơn sự quan tâm và hỗ trợ tích cực từ Bộ TT&TT, đồng thời khẳng định những quà tặng này có ý nghĩa hết sức thiết thực đối với giảng viên, học viên của nhà trường trong điều kiện sự tiếp cận với công nghệ còn nhiều khó khăn.

{keywords}

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn tham quan phòng Internet

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn là cựu học viên Tiểu đoàn 10 (khóa 1980 - 1984) của Trường Đại học sĩ quan (trước là trường Sĩ quan Chính trị). Nhân dịp này, Thứ trưởng đã thăm quan phòng truyền thống cùng cơ sở vật chất, điều kiện sinh hoạt của tập thể giảng viên - học viên nhà trường, đồng thời trao tặng quà lưu niệm của Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Bắc Son, cũng là cựu học viên của trường cho Hiệu trưởng Phạm Quốc Trung.

P.V