Sự việc xảy ra tại khu phố 2, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vào chiều ngày 16/5. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh tại khu vực ghi lại.

 

Theo đó, một nhóm thanh niên khoảng 5 xe máy đã tụ tập tại đây đi xe máy bốc đầu và liên tục rú ga. Mặc dù đã được người dân sống xung quanh nhắc nhở nhiều lần vì trong khu có nhiều trẻ con qua lại nhưng nhóm thanh niên này vẫn ngang ngược, gây mất trật tự an toàn giao thông.

Quá bức xúc, một người dân đã ra tận nơi nhắc nhở và ‘bạt tai’ một thanh niên bốc đầu xe máy. Thấy bạn bị đánh, ngay lập tức nhóm thanh niên chạy ra bênh bạn, ý định chống đối với người dân kia. Tuy nhiên, nhóm thanh niên chưa kịp thực hiện thì người dân trong khu phố đã chạy ra trấn áp.

Theo anh Nguyễn Thiện - người đăng tải tình huống này lên mạng xã hội, nhóm thanh niên này sau đã rời đi nhưng vẫn tỏ ra cay cú cầm hung khi quay trở lại khu phố. Rất may không có chuyện gì đáng tiếc nào xảy ra.

Vũ Dũng (Nguồn: Nguyễn Thiện)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Muôn kiểu vượt ẩu của xe tải

Nóng trên đường: Muôn kiểu vượt ẩu của xe tải

Vượt ẩu là một trong những lý do gây tai nạn giao thông hàng đầu. Đặc biệt, với những chiếc xe có kích thước lớn như xe tải, xe đầu kéo, việc vượt khi không đủ điểu kiện an toàn có thể để lại những hậu quả nặng nề.