Tập thơ đầu tay của nữ diễn viên Jennifer’s Body, Transformers… có tựa đề Pretty Boys are Poisonous (Trai đẹp rất độc) dự kiến được phát hành vào tháng 11. 

Gallery Books, đơn vị trực thuộc Nhà xuất bản Simon & Schuster, sẽ xuất bản tập thơ của Megan Fox. 

Theo bản tóm tắt chính thức của Simon & Schuster, minh tinh Hollywood “cho người hâm mộ thấy được sự hài hước tàn ác của cô ấy thông qua một tập thơ đau lòng và đen tối”. 

“Trong suốt hơn 80 bài thơ, Fox ghi lại tất cả những cách mà chúng ta phù hợp với hình dạng của những người chúng ta yêu thương, ngay cả khi điều đó có nghĩa là chúng ta đánh mất chính mình trong quá trình này”, Simon & Schuster bình luận.

Tôi đã dành cả đời để giữ bí mật của đàn ông

Trong một tuyên bố, Megan Fox trải lòng: “Những bài thơ này được viết nhằm cố gắng loại bỏ căn bệnh đã bén rễ trong tôi vì sự im lặng của mình. Tôi đã dành cả đời để giữ bí mật của đàn ông, cơ thể tôi đau nhức vì gánh nặng tội lỗi của họ”. 

Megan Fox tham dự tiệc ra mắt số mới của Sports Illustrated Swimsuit ngày 19/5/2023 tại Hollywood, Florida. Ảnh: Alberto Tamargo

Mỹ nhân Hollywood tiếp tục tâm sự: “Sự tự do của tôi vùng vẫy trong những trang viết này. Tôi hy vọng lời nói của tôi có thể truyền cảm hứng cho người khác lấy lại hạnh phúc và danh tính bằng cách sử dụng tiếng nói để soi sáng những gì đã bị chôn vùi nhưng không bị lãng quên, trong bóng tối”.

Trong quá khứ, Megan Fox có ít nhất hai mối quan hệ công khai. Cô kết hôn với ngôi sao Beverly Hills, 90210 Brian Austin Green từ năm 2010-2021 và có 3 con chung. Sau khi ly hôn, Megan Fox gắn bó với ca sĩ Machine Gun Kelly và công khai chuyện tình cảm vào năm 2020.  

Biểu tượng gợi cảm

Sau khi Megan Fox xuất hiện trong 2 tập phim bom tấn Transformers, Los Angeles Times đã gọi cô là “biểu tượng sex của cấp bậc cao nhất”, là “biểu tượng tình dục thực sự đầu tiên của thế kỷ 21”.

Độc giả bình chọn Megan Fox là “Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới” năm 2008. Năm 2012 và  2017, nhiều khán giả chọn Megan Fox là một trong những người đẹp nhất ở mọi lứa tuổi.

Megan Fox cho rằng tất cả phụ nữ ở Hollywood đều được biết đến và được tiếp thị là biểu tượng tình dục nhưng điều đó không sao nếu người phụ nữ biết cách tận dụng địa vị. Tuy nhiên, nhiều học giả không đồng ý với nhận định này.

Megan Fox nổi tiếng với hình xăm. Ở tuổi 19 cô có hình xăm đầu tiên như một hình thức thể hiện bản thân.

Mỹ nhân Hollywood có khoảng chục hình xăm, trong đó có hình khuôn mặt của minh tinh Marilyn Monroe trên cánh tay phải và một câu trích dẫn trên vai.

Giới truyền thông thường so sánh Megan Fox với nữ diễn viên Angelina Jolie, gọi cô là “Angelina Jolie tiếp theo”.

Không thích đàn ông

Megan Fox có một ngón tay cái khoèo. Cô từng kể về chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế, cảm giác bất an, tự làm hại bản thân và thừa nhận mình có lòng tự trọng thấp. Nói chung, Megan Fox không tin tưởng và không thích đàn ông, việc nhận xét rằng cô là một “kẻ cuồng dâm và hoang dã” là sai lầm.

Người đẹp nói thà ở nhà hơn là ra ngoài và nhấn mạnh rằng không thể quan hệ tình dục với người mà cô không yêu.

Nữ diễn viên là người song tính, cô tin rằng “tất cả con người được sinh ra với khả năng bị thu hút bởi cả hai giới”.

Megan Fox trong 'Transformers' (2007): 

Linh Nhi (Theo CNN, New York Post, Esquire, Hollywood Reporter)