Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, Marvel vừa quyết định ngưng phát hành bom tấn siêu anh hùng “Black Widow” vào mùa hè này. Lịch phát hành mới cũng chưa được quyết định bởi còn phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh. Sự lan tràn của đại dịch Covid-19 khiến cả thế giới chao đảo, hàng loạt dự án ngừng sản xuất cũng như hoãn chiếu bởi các rạp chiếu phim đang đóng cửa và chưa biết khi nào mở lại. 

“Black Widow” là một trong những át chủ bài của Marvel mùa hè năm nay với chi phí sản xuất rơi vào khoảng 150-200 triệu USD. Ngoài Scarlett Johansson, phim còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn như: Florence Pugh, David Harbour, O-T Fagbenle, William Hurt, Ray Winstone, Rachel Weisz. Tuy nhiên đưa phim ra rạp thời điểm này được coi là "tự sát" vì chắc chắn sẽ lỗ nặng. 

{keywords}
Scarlett Johansson trong “Black Widow”.


Cùng với “Black Widow”, các hãng phim cũng vừa quyết định hoãn chiếu vô thời hạn hàng loạt phim lớn khác như: “The Personal History of David Copperfield”, “The Woman in the Window”, “Mulan”, “The New Mutants”, “Antlers”, "No Time To Die", "Fast 9", “A Quiet Place 2”. Phần tiếp của bom tấn "Avatar" vừa quyết định hoãn quay tại New Zealand để né dịch. "Fantastic Beasts 3" cũng cùng chung số phận. 

Hollywood bắt đầu ngấm đòn từ Covid-19 khi doanh thu cuối tuần qua tại phòng vé đã giảm thấp nhất trong vòng 2 thập kỷ. Chưa khi nào các rạp chiếu lại ảm đạm như vậy. 

Mỹ Anh 

Bom tấn '007' mới bị hoãn chiếu tới cuối năm

Bom tấn '007' mới bị hoãn chiếu tới cuối năm

No Time to Die (Không phải lúc chết), bom tấn mới về điệp viên 007 sẽ bị lùi lịch phát hành từ tháng 4 tới cuối tháng 11.